ต้องบอกก่อนว่า Suzuki Carry ที่จำหน่ายในญี่ปุ่นคนละเวอร์ชันที่ทำตลาดในไทยโดยเวอร์ชันญี่ปุ่นนี้เปิดตัวเป็นเจนที่ 11 และทำตลาดมายาวนานถึง 5 ปี

และที่ผ่านมามีการปรับเปลี่ยนหลายครั้งทั้งปรับเล็กและปรับใหญ่จนมาถึงปีนี้ Suzuki ญี่ปุ่นตัดสินใจเปิดตัวรุ่น Model Year 2023 ออกมาโดยหน้าตาทุกอย่างยังคงเดิมแค่เติมด้วยสีใหม่สีเทา Moss Gray Metallic เป็นออปชันมาตรฐานทั้งรุ่น Super Carry, Carry KX, KC Special, Noh Special

นอกนั้นคงเดิมไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าเลือกได้ทั้งแบบมัลติรีเฟลกเตอร์และไฟหน้า LED แนวตั้ง พร้อมกระจังหน้าดีไซน์เก๋ กันชนหน้าสีเดียวกับตัวรถติดตั้งไฟตัดหมอกทรงกลม กระทะล้อขนาด 12 นิ้ว และกระบะท้าย เปิดได้ 3 ด้าน สำหรับรุ่น Super Carry เด่นด้วยหลังคาสูง Hi-Roof ภายในให้ข้าวของจำเป็นทั้งพวงมาลัย 2 ก้าน เครื่องปรับอากาศ วิทยุ FM/AM CD ช่องเก็บของรอบคัน กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล็อก

ขุมพลังเบนซิน VVT ยังประจำการลงในคันนี้ด้วยขนาด 0.66 ลิตร R06A กำลังสูงสุด 50 แรงม้า แรงบิด 63 นิวตันเมตรมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อม พร้อมระบบความปลอดภัยทั้งถุงลมนิรภัยคู่ ระบบเบรก ABS กระจายแรงเบรก EBD และความปลอดภัยขั้นเทพ Suzuki Safety Support โดยจะเปิดราคาจำหน่ายที่ญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคมนี้ทั้งแบบธรรมดาและแบบแค็ปตอนครึ่ง ภายใต้ชื่อ Suzuki Super Carry

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่