Home » Subaru  WRX   ใหม่ปรับโฉมในอีก  2  ปี   ยืนยันรุ่นใหม่หมด เจอกัน 2020
subaru-impreza-sedan-concept1
ข่าวสารยานยนต์

Subaru  WRX   ใหม่ปรับโฉมในอีก  2  ปี   ยืนยันรุ่นใหม่หมด เจอกัน 2020

กำลังเป็นที่จับตาอย่ามาก เมื่อ   Subaru   เปิดตัว   Subaru  Global  Platform  ใหม่าสุด และวางขายแล้วในรถยนต์   Subaru impreza   ใหม่ ในญี่ปุ่น

สาวกหลายคนต่างติดตามดูว่า เจ้ารถยนต์   Subaru WRX   ใหม่ เวอร์ชั่นสมรรถนะสูงนี้จะมาเมื่อไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว อาจจะนานกว่าที่คิด

Motoring.com.au   เพิ่งจะเปิดเผยข้อมูล ที่น่าสนใจว่า   Subaru  WRX   ใหม่ อาจจะเผยรุ่นต่อไปในอีก   5   ปี ข้างหน้า หลัวงจากรุ่นปัจจุบัน เพิ่งจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันว่าการปรับเล็กรถรุ่นนี้จะมีในอีก  2   ปีข้างหน้าแน่นอน

ตามรายงานระบุว่า   Subaru   วางแผนจะปรับเจ้ารถยนต์   Subaru  WRX  ใหม่ในปี   2018   โดยจะเป็นเพียงการไมนเนอร์เชนจ์ เพิ่มสมรรถนะและรายละเอียดการอกแบบให้เหมือนกับรถยนต์   Subaru Impreza   ใหม่ แต่ยังไม่มีการปรับไปใช้แพลทฟอร์มใหม่ ล่าสุด  Subaru Global Platform

แต่เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนโฉมในปี   2020 ทางบริษัท จะมีการปรับเจ้ารถยนต์   Subaru  ไปใช้แพลทฟอร์มใหม่ และยังจะมีการปรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อใหม่ โดยหันมาใช้การควบรวมเทคโนโลยีไฮบริดเข้าช่วยในการขับขี่

ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรมากกว่านี้ แต่เจ้า   Subaru WRX   ใหม่ ก็ยังได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องที่มองหารถยนต์สมรรถนะสูงในตลาดสปอร์ต  ส่วนรุ่นปรัยบโฉมจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*