Home » Honda Civic 2025 เบ่งพลังไฮบริด 200 ม้า ประหยัด 21 ก.ม./ลิตร
รถใหม่ รถใหม่ต่างประเทศ

Honda Civic 2025 เบ่งพลังไฮบริด 200 ม้า ประหยัด 21 ก.ม./ลิตร

หลังจากเผยโฉมออกมา เมื่อไม่กี่เดือนทีผ่านมา ล่าสุด 2025 Honda Civic เปิดตัวแล้ว อย่างเป็นทางการในอเมริกา พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนการขายจริงในเร็วๆ นี้

Honda Civic 2025

ตามข้อมูล ที่มีการเปิดเผยล่าสุดท างฮอนด้า ชี้ว่า Honda Civic 2025 มีการพัฒนาให้เหมาะสมมากขึ้น โดยเฉพาะในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ทางฮอนด้า ได้เบ่งพลังให้มีกำลังขับสูงสุด 200 แรงม้า และทำแรงบิดสูงสุด 315 นิวตันเมตร

จากเครื่องยนต์ไฮบริด 2.0 ลิตร เหมือนกับที่วางจำหน่ายในปัจจุบันในไทยหรือเปรียบเทียบ เท่ากับ ฮอนด้าปลดปล่อยม้าเพิ่มให้ลูกค้าอีก 16 ตัว ในรุ่นปรับปรุงโฉมในอนาคต

Honda Civic 2025
Honda Civic 2025

ทางฮอนด้า ไม่ได้เปิดเผยว่ามีการปรับปรุงระบบไฮบริดอย่างไรบ้าง แต่มีการยืนยันว่า ระบบไฮบริดใหม่นี้มีอัตราเร่งที่ดีกว่า เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ และ ยังทำอัตราประหยัดได้ราวๆ 21 ก.ม./ลิตร อย่างแน่นอน

ในส่วนการปรับปรุง Honda Civic 2025 ยังมีการปรับเซทระบบกันสะเทือนใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ตอบสนองในการขับขี่ โดยมีการปรับชุดโช๊ค , สปริง โดยเฉพาะในรุ่นไฮบริด

สำหรับตลาดอเมริกา ที่น่าแปลกใจมากที่สุด หนีไม่พ้น เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ธรรมดา ให้กำลังขับสูงสุด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 187 นิวตันเมตร ชนกับเกียร์ CVT

อย่างไรก็ดี ทางฮอนด้า อาจทำให้สาวกชาวมะกันผิดหวัง เมื่อมีการเปิดเผยว่า อาจจะมีการโละเกียร์ธรรมดาออกไป

ส่วนงานออกแบบตัวรถ จากภาพชุดใหม่ ชี้ชัดว่ามันกระเดียด มาทาง Honda Accord มากขึ้น แต่ยังดูเนน้ไปที่สไตล์สปอร์ตมากวกว่าเดิม มีการเปลี่ยนกันชนหน้า กระจังหน้า และชุดล้อใหม่ รวมถึงกันชนท้ายใหม่ ส่วนภายในรุ่นที่ขายในอเมริกาจะมีเบาะ สีเบจ เพิ่มเข้ามา

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.