Home » Maybach SL680 Monogram สปอร์ตสุดขั้ว จากค่าย มายบัค
รถใหม่ รถใหม่ต่างประเทศ

Maybach SL680 Monogram สปอร์ตสุดขั้ว จากค่าย มายบัค

ในบรรดาแบรนด์ไฮเอนด์ ไม่กี่คน จะรู้จักชื่อเสียงของ Maybach ในฐานะรถสุดหรูสุดขั้วจากทางแบรนด์ตราดาว ล่าสุด ก็สร้างผลงานกับ Mybach SL680 Monogram ออกโชว์ตัวพร้อมขายกับ ที่สุดสปอรืตคาร์สไตล์หรู ให้สาวกได้คบหากัน

Maybach SL 680 Monogram

Mercedes-Maybach SL ออกมาในครั้งนี้มุ่งเน้นในการเป็นรถสปอร์ตหรูหราทันสมัย ครบเครื่องในคันเดียว งานออกแบบ ก็ต้องสะท้อนตัวตน ที่มีความหรูหรา ชนิดที่หลายคนยากจะหาเทียบเคียง เริ่มจาก กระจังหน้าอันโดดเด่นเแ็นเอกลักษณ์ของค่ายที่ดันดูลงตัว กับทรวดทรงรถ ทำให้มันดุดัน ดูสปอร์ตเท่ห์ คมเข้ม น่าใช้งาน

ดูมีความเป็นคุณชายผสานความสปอร์ตกับความหรูหรา ด้วยโครเมี่ยมทั้งที่กระจังหน้า และ คิวทางด้านหน้า รวมถึง ยังไม่ลืมเอกลักษณ์ ตราดาวสามเฉกที่วางเป็นเด่น เหมือนเป้าเล็ง ไว้ที่ฝากระโปรงหน้า

Maybach SL 680 Monogram
Maybach SL 680 Monogram

และเพื่อให้ความพิเศษ ฝากกระโปรงหน้าตบแต่งด้วยสีดำ พิเศษ Obsidian Black Metallic การทำสีในจุดนี้ ทั้งหมดขึ้นงานด้วยชิ้นมือ ขณะที่สีภายนอก Ambient Red เพิ่มความดุดันน่าเกรงข้าม

ทางด้านข้าง เพิ่มความลงตัวกับล้ออัลลอย MonoBlock ขนาด 21 นิ้ว ลวดลายพิเศษ

ส่วนท้ายรถ มีการปรับไฟท้ายใหม่ ให้ความลงตัวในแบบรถยนต์ตัวหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น รวมถึง ยังมีการปรับชุดดิฟฟิวเซอร์ใหม่ และรวมถึง ยังปรับท่อไอเสียแบบคู่ ให้ดูมีความหรูหรา ลงตัวเพิ่มมากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังเพิ่มงานออกแบบ Double Scoop เพื่อให้รถมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น และยิ่งดูสปอร์ตยิ่งขึ้น เมื่อเปิดหลังคา

ทางด้านในห้องโดยสาร ทาง Maybach แนะนำ งานออกแบบภายใน ด้วยหนัง Nappa ,MANUFAKTUR Crystal White  โดยยังใช้ในการตบแต่งภายในห้องโดยสารหลายจุด ตั้งแต่แผงประตู คอนโซล ไปจนถึง ชุดเบาะ

และเมื่อพูดถึงตัวเบาะเองก็มีความพยายามในการทำชุดเบาะให้มีความโดดเด่น ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ กับ เบาะนุ่มนั่งสบาย รวมถึงใส่ความหรูหรา

หน้าจอ ดิิจิตอล ถูกใส่คำว่า Maybach เข้ามาเพื่อตอบการใช้งาน และมีความเป๋นรถในอบรนด์มากขึ้น

แน่นอนว่า เมื่อเป็นรถสปอร์ต ทุกคน จะพูดถึง สมรรถนะในการขับขี่ ใต้เรือนร่าง อัครสปอร์ตผู้ดีคันนี้ เลือกใช้เครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร พลังขับสูงสุด 577 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 590 ปอน์ด์ฟุต ส่งลงชุดเกียร์อัตโนมัติ 9 G Tronic ให้ความสามารถ ควบคุมอยู่หมัด

อัตราเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ทาง ค่ายคาดว่าจะอยู่ ราวๆ 4.0 วินาที และ ความเร็วปลาย มากถึง 257 ก.ม./ช.ม ซึ่งจริงมันวิ่งได้มากกว่านี้ แต่ล็อกเอาไว้ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่มากขึ้น

รถคันนี้ยังมาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4Matic + เพื่อการตอบสนองที่เร้าใจสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Maybach SL680 จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังปี 2025 ทางด้านแบรนด์มั่นใจว่า จะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่มองหารถที่ครบเครื่อง ความหรูหรา ความสปอร์ต

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.