Home » Ford เปิดรับจอง Everest V6 ใหม่ 17 กันยายน นี้
ข่าวสารยานยนต์ ข่าวในประเทศ

Ford เปิดรับจอง Everest V6 ใหม่ 17 กันยายน นี้

Ford เตรียมเปิดการรับจอง Everest V6 ใหม่อีกครั้ง เริ่มภายในวันที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 10.00 น. ผ่านระบบออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ

Ford ประเทศไทย ประกาศเปิดรับจอง Ford Everest Platinum ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 ล็อตใหม่ โดยคราวนี้เป็นการเปิดรับจองแบบไม่จำกัดจำนวน แต่ยังยืนราคาเดิม 2,279,000 บาท โดยเป็นการเปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th  

โดย Ford Everest Platinum 3.0 ลิตร V6 มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความเท่ ดุดัน เรียบหรูตามแบบฉบับ Platinum รวมถึงอีกขั้นของความหรูหราและสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร

และยังมีจุดขายสำคัญคือ การมาพร้อมขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบ กําลังสูงสุด 250 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นขุมกำลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร ที่แรงที่สุดเท่าที่จะมีในตลาดของประเทศไทยตอนนี้

ด้านสีภายนอกมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีเงิน อลูมิเนียม เมทัลลิก, สีเทา เมทิเออร์ เกรย์, สีดำ แอบโซลูท แบล็ค, สีน้ำตาล อีควิน็อคซ์ บรอนซ์, และ สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล

นอกจากนี้ ทาง Ford ยังเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ Ford Everest Platinum ในกิจกรรม ‘The Unexpected  Driving Experience’ วันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.EverestTestDrive.com

อ่านรีวิว Ford Everest V6 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.