Home » Isuzu D-max 1.9 MHEV พร้อมขาย เคาะราคา 1.145 ล้านบาท
ข่าวสารยานยนต์

Isuzu D-max 1.9 MHEV พร้อมขาย เคาะราคา 1.145 ล้านบาท

หลังจากมีการวิ่งทดสอบ จนเป็นภาพออกมาหลายครั้ง ในที่สุด สาวกคนไทย ก็เตรียมสิ้นสุด การรอคอย เมื่อทาง อีซูซุ ประกาศ เตรียมเปิดตัว Isuzu D-max 1.9 MHEV อย่างเป็นทางการ

แม้ว่า การประกาศ นี้จะยังไม่มีอย่างเป็นทางการ แต่บนเว็บไซต์ Isuzu-Tis เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการ ของทางตรีเพชรฯ ได้ ประกาศ ความพร้อมในการวางจำหน่าย รถรุ่นนี้แล้ว

Isuzu D-max 1.9 MHEV

เบื้องต้น ทางอีซูซุ วางเทคโนโลยี ดังกล่าว เป็นเทคโนโลยีสำหรับตัวท๊อป Isuzu Hilander M MHEV อยู่เหนือ รุ่น 1.9 Ddi M A/T เคาะราคาจำหน่าย ที่ 1,145,000 บาท ต่ำกว่า รุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เพียงราวๆ 26,000 บาท เท่านั้น (รุ่น 3.0 hilandr เพิ่มราคาเป็น 1,171,000 บาท) มีให้เลือก เพียง สีขาว โดโลไมท์

ทางด้าน รายละเอียดทางเทคนิค Isuzu D-max 1.9 MHEV ยังไม่มีการเปิดเผย ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ค่อนข้างชัดเจน ว่าทาง อีซูซุ จะแนะนำตัวรถรุ่นนี้ พร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 ลิตร มาพร้อมกับ ระบบ ไฮบริด 48 โวลต์ โดยขับเคลื่อนผ่านไดชาร์จ ที่จะทำหน้าที่ให้กำลัง และชาร์จไฟฟ้าในตัว คล้ายกับระบบ ของ Suzuki

Isuzu D-max 1.9 MHEV
Isuzu D-max 1.9 MHEV

เดิมที เครื่องยนต์ 1.9 ลิตร จะมาพร้อมกำลังขับสูงสุด 150 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร แต่การใส่ระบบ Mild Hybrid นั้น น่าจะทำให้ กำลังขับ รวมจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เนื่องจาก มอเตอร์ไฟฟ้าสามารถมอบกำลังแรงบิดผสานการทำงานเครื่องยนต์ได้บางส่วนโดยเฉพาะ ในช่วงออกตัว และช่วยในการเร่งแซง

นอกจากนี้ ทาง ridebuster ได้รับรายงานว่า ทางอีซูซุ มีแผน การนำเทคโนโลยีตัวนี้ ใส่ในรุ่นตัวเตี้ย ในเกรด S โดยยังไม่ประกาศ ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

โดยในส่วนระบบไฮบริด ทาง อีซูซุ รับประกันการทำงาน 10 ปี หรือ 350,000 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจ สามารถลองสอบถามได้ ที่ตัวแทนจำหน่าย อีซูซุ ทั่วประเทศ โดยตัวรถคันจริง โดยรวมจะเหมือนกับ รุ่นปกติ แต่มีขุมพลังที่พิเศษกว่า คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่าย ในเร็วๆนี้

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.