Home » Mazda BT 50 2025 ปรับลุคแต่งหล่อ ขายปีหน้า
ข่าวสารยานยนต์

Mazda BT 50 2025 ปรับลุคแต่งหล่อ ขายปีหน้า

หลังจาก ทาง มาสด้า ออสเตรเลีย ออกมาเปิดเผย เตรียมเปิด Mazda BT 50 2025 ในที่สุดรถรุ่นนี้ก็เปิดตัวหน้าค่าตา อย่างเป็นทางการแล้ว

รูปโฉมใหม่ ของ Mazda BT 50 ถูกปรับให้มีภาพลักษณ์ความสปอร์ตเท่ห์มากขึ้น เพื่อตรงใจ กลุ่มผู้ใช้รถกระบะ

ตัวรถ Mazda BT 50 2025 มาพร้อมหน้าตาใหม่ ปรับจากครึ่งๆ กลางๆ ไปสู่ ภาพความหล่อเหลาโดนใจ ให้ลูกค้าพร้อมเป็นเจ้าของ

ทางทีมงานมาสด้า ตัดสินใจสู่ภาพความเป็นกระบะสปอร์ตเต็มขั้นไม่ต้องดูหรู ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ ไฟหน้าใหม่ รวมถึง กันชนยังปรับให้เข้ายุคสมัยด้วย การเสริมหลักอากาศพลศาสตร์ air curtain

จัดการเปลี่ยนล้ออัลลอยลายใหม่ และ ยังปรับปรุง ไฟท้ายที่หลายคนบ่นว่ามันไม่สวย ให้น่าใช้งานมากขึ้น พร้อมแนะนำ สีใหม่ Red Earth Metallic  เพิ่มความแซ่บให้ในกระบะ

ด้านหลังปรับไฟท้ายใหม่ มาเป็นไฟท้าย LED โดยในออสเตรเลีย มาพร้อมฟังชั่น หมุดลากจูง ด้วย

ทางด้านในห้องโดยสาร ปรับปรุงขนานใหญ่ เริ่มจากภายในสีทูโทน น้ำตาล ดำ และแนะนำ หนังภายใหม่ที่เรียกว่า “Maztex” ตลอดจน ปรับปรุงจอแสดงข้อมูลผู้ขับขี่ ให้ตอบสนองต่อการใช้งานมากขึ้น สามารถเข้าถึงข้อมูล และปรับตั้งค่าตัวรถได้ง่ายและสะดวก ต่อการใช้งานมากขึ้น

ภายในได้รับการปรับปรุง งานออกแบบ ให้มีความสปอร์ตมากวก่ารุ่นเดิม และมีการใช้วัสดุภายในใหม่ ที่เรียกว่า Maztex

จอเครื่องเสียง ยืนยันว่า มีการปรับปรุงใหม่ เพื่อตอบโจทย์มากขึ้น ทางมาสด้า ยังนำเสนอด้วย ช่อง USB C และ รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย เพิ้มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น

ด้านการขับขี่ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่คาดว่า จะไม่มีการปรับปรุงมากมายนกั เนื่องจากยังคงอยู่กับ อีซูซุต่อไป ทางมาสด้า เผยเพียงว่า ในรุ่นใหม่ มีการเพิ่มฟังชั่นออพชั่น ที่สามารถปรับแต่งได้จาก จอผู้ขับขี่ อาทิ

การเปิด-ปิด ระบบ ADAS , การปรับระบบฟังชั่นขับขี่ (โหมดขับขี่) ดูสถานะแรงดันลมยาง และ เพิ่มฟังชั่นใหม่ Rough Terrain เข้ามา ตอบลูกค้า

ส่วนระบบ ADAS ปรับ ตัวกล้อง ให้สามารถรับรู้ได้กว้างและไกลขึ้นกว่ารุ่นเดิม รวมถึง ยังใส่ฟังชั่น Rear Cross Traffic Braking และ Traffic Jam assited ช่วยให้ ระบบ Adaptive Cruise Control ทำงานได้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น โดยสามารถอ่านป้ายความเร็วได้ด้วย รวมถึง

ตามการเปิดเผยในออสเตรเลีย Mazda BT 50 2025 จะเริ่มวางจำหน่าย ในไตรมาสแรกปีหน้า บ้านเรายังไม่มีรายงานการเปิดตัว แต่มีแนวโน้ม ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2024 ที่จะถึงนี้

ที่มาข้อมูล Mazda Australia

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.