Home » 2024 Honda CT125 เพิ่ม 2 สีใหม่ ในราคาแนะนำ 88,900 บาท
คอมอเตอร์ไซค์

2024 Honda CT125 เพิ่ม 2 สีใหม่ ในราคาแนะนำ 88,900 บาท

นอกจากการเปิดตัว Honda Monkey Z125R Special Edition ในงาน Big Motor Sale 2024 ทาง CUB House ยังได้มีการเปิดตัว Honda CT125 สีใหม่ ประจำปี 2024 ด้วย และในคราวนี้ก็ดูจะเป็นโทนสีที่ถูกใจสายท่องเที่ยวและต้องการความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ

2024 Honda CT125 มาพร้อม 2 สีใหม่สุดพิเศษที่สะท้อนตัวตนแห่งการผจญภัยของผู้ขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการดึงเฉดสีธรรมชาติมาถ่ายทอดภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘TRAILOR MADE’ ได้แก่ ‘สีเทา PEARL SMOKY GRAY’ ที่แสดงสีสันของเส้นทางสุดหินของการผจญภัย และ ‘สีเบจ PEARL SUGARCANE BEIGE’ แทนสีของทะเลทรายที่ พร้อมให้ออกไปเปิดเส้นทางสำรวจใหม่ๆที่เราไม่เคยพบเจอมาก่อน

นอกนั้นในส่วนของรายละเอียดต่างๆของตัวรถ ยังคงมาในแนวของรถแม่บ้านพร้อมลุยสไตล์คลาสสิค ทั้ง ชุดไฟหน้า LED โคมกลม เช่นเดียวกับไฟท้ายโคมเหลี่ยม กับไฟเลี้ยวหน้า-หลัง ก็เป็นหลอด LED ทั้งหมด, แฟริ่งพลาสติกทรงกล่องหุ้มเฟรมแต่ไม่เกะกะผู้ขี่, แฮนด์บาร์ทรงสูง, เบาะนั่งตอนเดี่ยว, และมีแร็คสำหรับบรรทุกสัมภาระโดยเฉพาะทางด้านหลังมาให้ด้วย เพื่อการเดินทางพร้อมแบกของสำหรับสายท่องเที่ยว และแคมป์ปิ้ง

และเพื่อให้ตัวรถพร้อมลุยกว่ารถแม่บ้านทั่วๆไป มันจึงมาพร้อมกับ โครงสร้างแบบอันเดอร์โบน พื้นฐานยกมาจาก C125 แต่มีการเสริมความแข็งแรงบริเวณแกนคอ โครงกลาง และหูยึดโช้กหลัง เพื่อให้ตัวรถรองรับแรงกระแทกจากพื้นผิวขระขระที่ดียิ่งกว่า, ระบบกันสะเทือนหน้า-หลัง ช่วงยุบเยอะเป็นพิเศษ, การ์ดเครื่องยนต์ด้านล่างพร้อมโครงกันกระแทก, ท่อไอเสียยกสูง, ปากกรองอากาศยกสูงอยู่ในระนาบแร็คบรรทุกของด้านหลัง, ล้อซี่ลวดรัดด้วยยางกึ่งหนาม, ระบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบ ABS ทางด้านหน้า

เครื่องยนต์-ของ CT125 รุ่นปี 2024 แม้จะยังคงเป็นบล็อคเดียวกันกับรุ่นปี 2023 แต่หากเทียบกับโฉมแรกเมื่อปี ก็ถือว่าเครื่องยนต์สูบเดียว 125cc ลูกนี้ ได้รับการพัฒนาให้มีแรงบิดมากขึ้น อัตราเร่งดียิ่งขึ้น ด้วยการปรับขนาดลูกสูบให้เล็กลง แต่ยืดช่วงชักลูกสูบให้ยาวขึ้น จนทำให้ได้พละกำลังสูงสุด 9.1 PS ที่ 6,250 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 11 นิวตันเมตร ที่รอบเครื่องยนต์ต่ำเพียง 4,750 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ธรรมดาคลัทช์อัตโนมัติ 4 สปีด

โดย Honda CT125 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมวางจำหน่ายด้วยตัวเลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีเทาใหม่ สีเบจใหม่ และสีแดง ในราคาแนะนำ 88,900 บาท

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.