Home » Lexus LM หรูกว่าอัลพาร์ด ในแบบเล็กซัส
รถใหม่ รถใหม่ต่างประเทศ

Lexus LM หรูกว่าอัลพาร์ด ในแบบเล็กซัส

ตั้งแต่มีกระแสข่าวว่าทาง เล็กซัส สนใจจะทำรถตู้ออกมาขายบ้าง ทั่วโลก ต่างจับตา ถึงการแนะนำรถใหม่เข้ามา อย่างที่หลายคนรู้ นี่คือ Toyota Alphard ในฉบับปรับร่างที่จะหรูหรามากกว่าที่เคยเป็น

Lexus LM เป็นชื่อที่ถูกใช้เรียกเจ้า Toyota Alphard ในเวอร์ชั่นหรู ที่พรั่งพร้อมความดูดีมากกว่าเดิม ด้วยเส้นสายรายละเอียดที่น่าสนใจ ตั้งแต่ภายนอกจรดภายในเปลี่ยนใหม่หมด ให้สมความหรูหราไปอีกระดีบ

2019 Lexus LM

ิย่างที่เราเห็นได้ ตัวรถยังใช้พื้นฐานส่วนใหญ่จากเจ้ารถตู้สุดหรูที่เราคุ้นเคย เพียงปรับงานออกแบบให้มีความเป็น Lexus ด้วยกระจังหน้า Spindle Grill ตลอดจนการออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวเด่นน ่าใช้งานกว่ารถเวอร์ชั่นเดิม

2019 Lexus LM

ด้านท้ายให้ไฟท้ายขนาดใหญ่ ใส่รายละเอียดด้วยโครเมียมในหลายจุดรอบคันช่วยให้รถมีองค์ประกอบน่าสนใจในการใช้งานมากขึ้น ส่วนขนาดตัวรถและมิติตัวถังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมแต่อย่างใด

ทางด้านในห้องโดยสาร รถคันใหญ่โตนี้ถูกเปลี่ยนเป็นเลาจ์ หรือ ห้องพักผ่อนสำหรับผู้บริหารเคลื่อนที่ ด้วยเบาะแถว 2 แบบ กัปตันซีท และ ที่นั่งเบาะหลัง แบบ นั่ง 3 คน ช่วยให้รถรองรับได้ 7 ที่นั่งในการเดินทาง

2019 Lexus LM

ภายในยังมีกระจกกันเสียงแบ่งตอนห้องโดยสารจากทางด้านหน้า ทีวิขนาด 26 นิ้ว ที่นั่งที่ตัดเย็บมาให้นั่งสบายสูงสุด ที่เก็บรมในประตู คล้ายใน Rolls-Royce

2019 Lexus LM

ส่วนช่วงล่างได้รับการปรับปรุงใหม่ จากการนำชุดโช๊คจาก Lexus ES เข้ามาปรับใช้ช่วยให้ความนุ่มนวลในการขับขี่สูงสุดและเกาถนนเป็นเยี่ยม เรื่องเครื่องยนต์มีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร หรือ เครืองยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตรพร้อมระบบไฮบริด มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อนสี่ล้อให้เลือก

Lexus LM เป็นรถที่วางโจทย์ให้ขายในประเทศจีน และตลาดอื่นๆ ทั่วอาเซียนในเร็วๆนี้ โดยราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่แน่นอนว่า มันต้องแพงกว่า Toyota Alphard [ngg src=”galleries” ids=”1118″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.