Home » 2019 Nissan Navara อัพเดทในยุโรปด้วยเครื่อง 2.3 เทอร์โบ
Bust Hint รถใหม่

2019 Nissan Navara อัพเดทในยุโรปด้วยเครื่อง 2.3 เทอร์โบ

เป็นไปตามคาดสำหรับรถกระบะ   Nissan Navara   หลังจากเปิดตัวขายมาระยะด้วยเครื่องยนต์ 2.5 วันนี้การเปลี่ยนแปลงในยุดรปร อาจกำลังชี้ถึงการอัพเดทขายในไทย 

Nissan Navara   ใหม่ รุ่นขายในยุดรป มาพร้อมเครืองยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.3 ลิตร  ในทุกรุ่น โดยรุ่นปปกติธรรมดา เครื่องยนต์บล็อกนี้ให้กำลัง 160 แรงม้า ทำแรงบิด 425 นิวตันเมตร และอย่างที่เราคาดเดากันมานานในรุ่นท๊อปออพชั่จะมาพร้อมเครื่องยนต์เดียว ให้กำลัง 190 แรงม้า ทำแรงบิด 450 นิวตันเมตร 

2019 Nissan Navara Europe

แม้นว่ามันจะเป็นรถที่ครบเครื่องมากขึ้น แถมขุมพลังนี้คุ้นเคยจาก  Nissan Terra  ทว่าทางนิสสันกล่าวา่ามีการอัพเดทแหวนลูกสูบใหม่ ลดกำลังอัดเครื่องยนต์ , เปลี่ยนปั้มเชื้อเพลิงให้มีแรงดันสูงขึ้น ตลอดจนพัฒนาระบบหล่อเย็นเครื่องยนต์ใหม่ ทั้งหมดทำให้ขุมพลังตัวนี้มีการตอบสนองดีขึ้น  ทั้งยังลดการปล่อยไอเสียด้วย SCR  ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ  Euro 6 

2019 Nissan Navara Europe

สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ยังคงส่งกำลังลงชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และมีตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้เลือกด้วย ที่สำคัญในยุโรปเจ้านิสสัน นาวาร่า ยังเป็นหนึ่งในกระบะไม่กี่รุ่นที่มาพร้อมระบบช่วงล่างหลัง  5  Link   ให้ความนิ่มนวลในการขับขี่มากขึ้น  ทั้งยังรองรับการตอบเรื่องการบรรทุกสัมภาระท้ายดีกว่าเดิมเล็กน้อย โดยสามารถบรรทุกได้สูงสุด 1,180 กก. 

2019 Nissan Navara Europe

2019 Nissan Navara Europe

ส่วนตัวรถมีการปรับความสูโช๊คเพิ่มขึ้นอีก 25 มม. พร้อมโช๊คอัพปรับได้ 2 ระดับ โช๊คหน้าปรับให้แข็งขึ้นเพื่อลดการบังคับเลี้ยวจากพวงมาลัย ส่วนชุดเบรกปรับเป็นดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมชุดเบรกหน้าขนาดใหญ่เพิ่มความสามารถในการหยุดรถดีขึ้น 

ทั้งนี้ นิสสัน นาวาร่าใหม่ มีกำหนดการเปิดตัวในประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งเราคาดว่า อาจจะมีความเป็นไปได้ที่รถรุ่นใหม่จะมีความคล้ายกับเวอร์ชั่นในยุโรป โดยเฉพาะเรื่องของเครื่องยนต์  2.3 เทอร์โบ 

 

 

 



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.