Home » 2024 Toyota GR Corolla ปรับสเป็คเล็กน้อยพร้อมสีใหม่ที่ญี่ปุ่น
รถใหม่ รถใหม่ต่างประเทศ

2024 Toyota GR Corolla ปรับสเป็คเล็กน้อยพร้อมสีใหม่ที่ญี่ปุ่น

เปิดขายที่ญี่ปุนรอบใหม่สำหรับ Toyota GR Corolla แฮทช์แบ็กตัวแรงจาก Toyota Gazoo Racing เอาใจขาซิ่งแดนยุ่นที่ชื่นชอบ

ในล็อตใหม่รุ่น MY2024 มีการปรับหลักๆเพียงสามส่วนเริ่มที่ส่วนแรกตัวน็อตยึดหกเหลี่ยมในส่วนของช่วงล่างหน้าและชุดเกียร์ภายใต้ชิ้นส่วนแชสซีส์ครอบไว้นั้นปรับให้มีการขันที่แน่นขึ้น ส่วนช่วงล่างหลังมีการปรับขนาดน็อตยึดหกเหลี่ยมให้ใหญ่ชึ้นเป็น 24 มม. จากเดิม 22 มม. เพื่อเสถียรภาพในการควบคุมการขับขี่ความคมในการเข้าโค้ง การวิ่งในทางตรงและการสนองต่อการควบคุมพวงมาลัยให้ดีขึ้นและรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถในการขับขี่

ส่วนที่สองมีการปรับในส่วนช่องระบายอากาศในชุดกันชนหน้าแนวตั้งโดยปรับส่วนขอบไส้ในชุดระบายอากาศเพิ่มขอบเพื่อการไหลเวียนอากาศดีขึ้น ส่วนที่สาม คือการเพิ่มสีพิเศษใหม่นั่นคือสีฟ้า Cyan metallic และสีภายในใหม่แบบสีดำเข้มเดินด้านสีฟ้าในชุดเบาะนั่งสปอร์ตปักโลโก้ GR หุ้มด้วยวัสดุผ้าและหนัง โดยตัวรถสร้างขึ้นจากพื้นฐาน TNGA-C

พร้อมขุมพลังเบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร รหัส G16E-GTS 3 สูบ 12 วาล์ว ให้กำลังมากสุด 304 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร คู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด iMT (Intelligent Manual Transmission) พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ GR-Four AWD เลือกการขับขี่ได้ 3 รูปแบบคือ Normal (60/40) Sport (30/70) และ Track (50/50) ให้เหมาะสมกับสภาพถนนแยกแรงบิดระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง พร้อม Torsen® LSD (Limited Slip Differential)

Toyota เปิดโปรแกรมพิเศษจำกัดเพียง 550 คัน โดยมีการขายแบบซื้อสลากหรือล็อตเตอรี่สุ่มผู้โชคดีที่จะได้รับรถตั้งวันที่ 23 สิงหาคม เวลาบ่ายโมงครึ่ง ถึงวันที่ 11 กันยายน เวลา 8.59 น. ตามเวลาของญี่ปุ่น และประกาศผู้โชคดีช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ โดยจะเปิดขายจริงตั้งแต่ปลายปีนี้ มีทั้งหมด 5 สีทั้ง Super White II Platinum White Pearl Mica Precious Metal Precious Black Pearl Emotional Red II รวมถึงสีพิเศษสีฟ้า Cyan Metallic ที่ผลิตมาเพียง 50 คัน ในราคาเริ่มต้น 5,250,000 Yen หรือราว 1,275,000 บาท เป็นราคาไม่รวมภาษีนำเข้า

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.