Home » 2020 Subaru WRX ได้เครื่องใหม่ 2.4 เทอร์โบ
Bust Hint รถใหม่

2020 Subaru WRX ได้เครื่องใหม่ 2.4 เทอร์โบ

เปิดตัวต้นแบบมาเมื่อปี กลาย พร้อมหน้าตาใหม่ ของว่าที่   Subaru  WRX   ที่เตรียมจะเผยโฉมขายอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ล่าสุด มีข้อมูลใหม่ชี้ว่าทาง  Subaru  จะติดตั้งเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 2.4 ลิตรเทอร์โบ 

เว็บไซต์   Subie Thailand  รายงานโดยอ้างข้อมูลของ   Car Sensor   เว็บไซต์ในญี่ปุ่น ที่ออกมาเปิดเผยความเคลื่อนไหวการพัฒนา ซูบารถ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์  ใหม่ ว่า ทางค่ายดาวลูกไก่ มีแผนในการเปิดตัวเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรเทอร์โบใหม่เข้าประจำการในว่าที่สปอร์ตใหม่ของค่าย 

Subaru Vizi Performance

ตามรายงานดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า  เครื่องยนต์ 2.4 เทอร์โบ ที่ว่านี้ เป็นเครื่องยนต์เดียวกับที่อยู่ใน Subaru  Ascent   หรือไม่ แต่เป็นครั้งแรกที่ทางซูบารุจะปลดระวางเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จที่ใช้กันมายาวนาน โดยในรุ่นจะยังให้กำลัง 270   PS   หรือเพิ่มกำลังขึ้นเล็กน้อยจากรุ่นปัจจุบัน และยังคงมีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และรุ่นเกียร์   CVT   

ส่วนรุ่น   STi   จะยังใช้เครื่องยนต์เดียวกัน แต่เพิ่มกำลัง 365   PS  และยังจะติดตั้งเพียงเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เท่านั้น  

ด้านเว็บไซต์   Car Sensor   ยังเปิดเผยต่อไปว่ าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร เทอร์โบชาร์จกลายเป็นเครื่องยนต์ใหม่ที่ติดตั้งในรถยนต์   Subaru Levorge   รุ่นต่อไปด้วย โดยจะเป็นรุ่นท๊อปออพชั่น หรือตัวเรือธงในต่างประเทศ ส่วนรุ่นที่เน้นขายจำนวนเยอะๆ หรือ   Mass Production   จะเป็นเครื่องยนต์ใหม่ 1.8 ลิตรเทอร์โบ เข้ามาแทนที่เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรเทอร์โบในปัจจุบัน 

ทั้งนี้นอกจากเครื่องยนต์ใหม่ทั้ง   Subaru Levorge   และ  Subaru  WRX   จะได้ ระบบ   Subaru  Eyesight   รุ่นใหม่เวอร์ชั่น 4 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยเชื่อว่าจะพร้อมลงในรถรุ่นใหม่ ตามกำหนดการขายในปี 2020

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.