Home » All-New MINI Cooper SE เปิดราคา 1,699,000 บาท ลูกค้ารับรถล็อตแรก สิ้นเดือนนี้ !
ข่าวสารยานยนต์ ข่าวในประเทศ

All-New MINI Cooper SE เปิดราคา 1,699,000 บาท ลูกค้ารับรถล็อตแรก สิ้นเดือนนี้ !

All-New MINI Cooper SE แฮชท์แบ็คไฟฟ้าเจเนอเรชันใหม่ล่าสุดจากอังกฤษ พร้อมแล้วที่จะให้ลูกค้าชาวไทยได้จับจองกัน โดยเปิดราคาที่ 1,699,000 บาท ก่อนส่งมอบภายในสิ้นเดือนนี้

All-New MINI Cooper SE กำหนดนิยามใหม่ให้กับท้องถนน ด้วยการผสานรวมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับเทคโนโลยีสุดล้ำ ก้าวขึ้นเป็นมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดระดับพรีเมียม

ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดนี้โดดเด่นด้วยความเรียบง่าย ไฟหน้า LED ทรงกลมที่มาพร้อมลูกเล่นปรับรูปแบบไฟหน้าได้ถึง 3 โหมด และองค์ประกอบที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เช่น ใต้ท้องรถแบบปิด และล้อที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน

ซึ่งทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อเพิ่มระยะการขับขี่สูงสุดและมอบประสบการณ์ “Electrified Go-Kart”
สุดเร้าใจ และตัวเลือกสีสันที่หลากหลายสุดโดดเด่น ยกระดับภาพลักษณ์ของ MINI ให้เป็นเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น นี่คือรถยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทั้งความยั่งยืนและสไตล์โดยไม่ลดทอนสิ่งใด

ภายในห้องโดยสาร โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู สไตล์มินิมัลลิสต์ ลดทอนจำนวนชิ้นส่วนเพื่อความสวยงามและคล่องตัว สะท้อนเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์มินิได้อย่างลงตัว ด้วยแรงบันดาลใจจากแผงหน้าปัดสุดคลาสสิกของมินิที่มาพร้อมเลย์เอาต์เรียบง่าย ไร้สิ่งรบกวนสายตา ประกอบด้วยพวงมาลัย แถบสวิตช์แบบ Toggle

และโดดเด่นด้วยหน้าจอ OLED ความละเอียดสูงทรงกลมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำหน้าที่เป็นทั้งแผงหน้าปัดและศูนย์กลางระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดในทุกมิติ

นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทั้งล้ำสมัย และสร้างความสนุกสานในการขับขี่แบบไม่ซ้ำใครอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MINI Experience Modes ถึง 7 รูปแบบ ซึ่งสามารถปรับแต่งการแสดงผลหน้าจอ แสงไฟภายใน เสียง รวมถึงการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

และยังเป็นครั้งแรกที่มาพร้อม MINI Connected Package แพ็คเกจดิจิทัลพรีเมียมที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัย ทั้ง
MINI Navigation ที่ยกระดับระบบนำทางด้วยภาพ 3 มิติ MINI Intelligent Personal Assistant ผู้ช่วยอัจฉริยะที่ตอบสนองคำสั่งเสียง รวมถึง MINI Connected Store แหล่งรวมแอปพลิเคชันมากมาย ยกระดับประสบการณ์
การใช้งานรถมินิของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย

ยนตรกรรมรุ่นนี้ผสานสมรรถนะอันทรงพลังเข้ากับประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบสนองฉับไว ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงไร้มลภาวะ กำลังสูงสุด 218 PS และแรงบิดสุงสุด 330 นิวตันเมตร พร้อมความสามารถในการเรียกอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 6.7 วินาที

และด้วยแบตเตอรี่ขนาด 54.2 kWh ทำให้มันสามารถวิ่งด้วยระยะทางไกลสูงสุดถึง 402 กิโลเมตรต่อหนึ่งรอบการชาร์จ ตามมาตรฐาน WLTP และประสิทธิภาพการชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบ DC จาก 10% ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที ด้วยกำลังไฟสูงสุด 95 kW หรือหากเป็นการชาร์จด้วยระบบไฟ AC ก็จะรองรับการชาร์จด้วยกำลังไฟสูงสุด 11 kW

ด้านโครงสร้างตัวถังเอง ในความเป็นจริงแล้ว ก็ยังเป็นโครงสร้างใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับทั้งระยะฐานล้อที่กว้างและยาวยิ่งขึ้น ช่วยทำให้รถมีความมั่นคงในการใช้งานมากกว่าเดิม และระบบช่วงล่างยังถูกเซ็ทอัพใหม่ทั้งหมด เพื่อรองรับกับพละกำลังและขนาดตัวรถที่ใหญ่ขึ้น เช่นเดียวกับชุดล้อและยาง รวมถึงระบบเบรก

โดย All-New MINI Cooper SE ได้มีเปิดราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทยที่ 1,699,000 บาท พร้อมการรับประกันแพ็คเกจ MSI เป็นระยะเวลา 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยแบตเตอรี่มีการรับประกัน 8 ปี หรือไม่เกิน 160,000 กิโลเมตร

และสำหรับลูกค้าที่ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และรับรถ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ยังได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี แพ็คเกจ MINI Connected Package เป็นระยะเวลาหนึ่งปี (มูลค่า 4,990 บาท) อีกด้วย



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.