Home » ชมคันจริง BYD Seagull เจ้านกนางนวล น้องเล็ก ไฟฟ้า 100%
ข่าวสารยานยนต์

ชมคันจริง BYD Seagull เจ้านกนางนวล น้องเล็ก ไฟฟ้า 100%

ได้รับความสนใจอย่างมากทันที ตั้งแต่เปิดตัว สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull ที่ออกมา เผย โฉมในงาน เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ที่ผ่านมา โดนยตัวรถ มุ่งเน้นเอาใจคนอยากมีรถยนต์ไฟฟ้าคันแรก และ มันมีสิทธิที่จะมาเมืองไทย ถ้ามีเสียเรียกร้องมากพอ

BYD Seagull

BYD Seagull เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ออกมาภายใต้ รหัสซีรี่ย์มหาสมุทร ของ BYD ตัวรถ พัฒนาบนแพลทฟอร์มใหม่ล่าสุด e-platform 3.0 แนะนำทรงรถในรูปแบบ 5 ประตู ขนาดเล็ก คล้ายกับ Honda Brio เคยทำ เมื่อวันวาน

ขนาดมิติตัวรถ มีความยาว ตลอดคันที่ 3,780 มม.​กว้าง 1,715 มม. และ สูง 1,540 มม.​ให้ฐานะยาว 2,500 มม. ออกแบบ ให้มีระยะยื่นหน้า -หลัง สั้น เพื่อความคล่องตัวสูงสุดในการใช้งาน

BYD Seagull
BYD Seagull
BYD Seagull
ตัวรถ BYD Seagull ออกแบบมาให้เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก เน้นใช้งานในเมือง
BYD Seagull

ให้ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ลวดลสบสปอร์ต เมื่อมองรวมกับงานออกแบบ ทาง BYD เน้น ตอบการใช้งานสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เน้นเดินทางระยะสั้นบ้าน- ที่ทำงาน

ใในส่วนภายใน้องโดยสาร ทาง BYD นำเสนองานออแบบตัวรถ ที่หยิบจับบางส่วนมาจาก BYD Dolphin โดยเฉพาะ ชุด กลาง ที่นำเอา จอ ขนาด 10.1 นิ้ว มาใช้ รวมถึง ชุด คอนโซลเกียร์กลาง คันเกียร์แบบหมุน

ส่วนตัวเบาะ เป็นชิ้นเดียวแบบสปอร์ต ตอบการใช้งาน และ ด้านหลัง เบาะสามารถพับได้ 100 % เท่านั้น

BYD Seagull

สมรรถนะและการขับขี่

ใต้เรือนร่าง BYD Seagull ทางแบรนด์ ออกแบบ มาให้รถคันนี้ ใช้วิธีการขับเคลื่อนล้อหน้า โดยติดตั้ง ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังขับ 75 แรงม้า และ มีรายงานว่าในอนาคต ทาง BYD จะแนะนำ รุ่น 100 แรงม้า เข้าทำตลาด

กำลังทั้งหมด ขับออกจาก BYD Blade Battery มีให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 30 Kwh และ 38.8 kwh

รองรับการชาร์จ AC 6.6 kw และ การชาร์จในแบบ DC เพียง 30-40 Kw สามารถชาร์จ 30-80% ในเวลา 30 นาที

สำหรับ BYD Seagull นั้น จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในจีนเร็วๆนี้ ส่วนจะมาไทย หรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.