Home » BYD เตรียมเข้าถือหุ้น เรเว่ 20% เสริมความแข็งแกร่ง การทำตลาดไทย
ข่าวสารยานยนต์ ข่าวในประเทศ

BYD เตรียมเข้าถือหุ้น เรเว่ 20% เสริมความแข็งแกร่ง การทำตลาดไทย

BYD ประกาศ เตรียมเข้า ถือหุ้น ผู้แทนจำหน่าย รายสำคัญในประเทศไทย บริษัท เรเว่ ออโต่โมทีฟ จำกัด จำนวน 20% เพื่อยกระดับ เพิ่มศักยภาพในการขาย และทำตลาด ในประเทศไทยมากขึ้น

BYD

นายหลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บีวายดี ออโต้ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่บีวายดีเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่าน เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันแข็งแกร่งรวมถึงความสำเร็จของการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยอย่างรวดเร็ว เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้สานความสัมพันธ์ระหว่างบีวายดีกับเรเว่ ออโตโมทีฟ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าและส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืนและผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีวายดีที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

นาย หลี่ เฉียน เลขานุการคณะกรรมการบีวายดี และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการลงทุนบีวายดี  ความร่วมมือก่อนหน้านี้ระหว่างบีวายดีกับเรเว่ ออโตโมทีฟ ได้สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรม เราจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นในการขยายตลาดและสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของตลาดอีวีในไทยอย่างยั่งยืน”

BYD

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “เป็นเวลาหลายปีก่อนที่เรเว่ ออโตโมทีฟ และ กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะถูกก่อตั้งขึ้น เราเล็งเห็นกระแสการเปลี่ยนแปลงระดับโลกที่มุ่งสู่ยานยนต์ไฟฟ้าและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน เราคาดการณ์ว่าเทรนด์ดังกล่าวจะเข้าสู่ประเทศไทย จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกัน โดยบีวายดีเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุด 

ทั้งนี้ บีวายดี และ เรเว่ ออโตโมทีฟ เป็นพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวที่มีวิสัยทัศน์ในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยพลังงานใหม่ ความสำเร็จร่วมกันในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าส่วนบุคคลสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทในการนำเสนอโซลูชันด้านการคมนาคมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.