Home » Chevrolet Camaro ไม่ได้ไปต่อ จ่อหายในปี 2022
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Chevrolet Camaro ไม่ได้ไปต่อ จ่อหายในปี 2022

ช่วงสิบปีที่ผ่านมา หลายคนน่าจะรู้จัก   Chevrolet Camaro อย่างดี ในฐานะรถยนต์ขวัญใจจากภาพยนตร์เรื่อง   Transformer  เจ้าสปอร์ตคันนี้เป็นที่ชื่นชอบของหลายคน มันออกแบบสวยงาม แต่ข่าวร้ายก็มา มันจะไม่ขายอีกแล้วหลังปี 2022 

กระแสข่าวจากทางฝั่งอเมริกา ชี้ว่า   Chevrolet Camaro   จะไม่ขายต่อในอนาคต ขณะที่โครงการพัฒนารุ่นใหม่ก็ถูกสั่งหยุดแล้ว จากการยืนยันของสื่อหลายแห่งในอเมริกา ตลอดจนแพลทฟอร์มที่จะนำมาพัฒนารถรุ่นนี้ก็ดูไม่มีวี่แววข้อมุลพูดถึง 

Chevrolet Camaro

เมื่อทางสืื่อถามไปทาง   GM   ในฐานะบริษัทแม่ของเชฟโรเล็ต ก็ปรากฏว่าได้รับคำตอบไม่ตอบรับหรือปฏิเสธในเรื่องดังกล่าว โดยมากจะกลา่าวว่าเราทำรุ่นพิเศษให้ลูกค้าตอบโจทย์มากพอแล้วในที่ผ่านมา 

รายงานชี่ว่า ยอดขายอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เชฟวีตัดสินใจถอนตัวจากตลาดในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากในปีที่ผ่านมาในอเมริกาขาย   Chevrolet Camaro   ได้ เพียง 5 หมื่น คัน เป็นรอง   Ford Mustang   และ   Dodge Challenger  อาจไม่ใช่เรื่องที่ปลื้มปลิ่มของคนในบริษัท 

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีเวลาอีกเพียง 3 ปี ก่อนรถรุ่นนี้อำลาวงการ แต่ทาง GM  ก็สู้สุดใจมีรายงานว่าเตรียมนำเครื่องยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ลงมาตอบตลาด หลังมัสแตงมีรุ่นที่ไม่ใช่เครื่องยนต์  V8   ตอบลูกค้า รวมถึงอาจจะมีรุ่นเครืองยนต์ไฮบริดเข้ามาเพิ่มด้วย  

ที่มา  Carscoop

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.