Home » Ford จับมือ Mahindra พร้อมขาย SUV ขนาดกลาง
Review Ford Everest
ข่าวสารยานยนต์

Ford จับมือ Mahindra พร้อมขาย SUV ขนาดกลาง

หลังจากมีกระแสข่าวมาตั้งแต่ต้นปีว่า   Ford   ได้จับมือแบรนด์รถยนต์ประเทศอินเดีย Mahindra   ในการผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาด กระแสข่าวล่าสุด ชัดเจนว่า มันคือรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง

ค่ายวงรีสีน้ำเงินกลับมาอีกครั้ง หลังจากประกาศความร่วมมือกับแบรนด์รถยนต์อินเดีย   Mahindra   เป็นพันธมิตรร่วมกันในตลาดอินเดียและพร้อมลุยตลาดรถยนต์เกิดใหม่   (Emerging Market)   คาดว่า น่าจะรวมถึงประเทศไทยด้วย

ความร่วมมือดังกล่าว ทางฟอร์ดจะผลิตรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น พัฒนาจากแพลทฟอร์ม  ตลอดจนเครื่องยนต์ของทาง   Mahindra   แล้วขายในนามแบรนด์ฟอร์ด

Review Ford Everest

รถรุ่นที่มีกระแสข่าวลือว่าจะออกมาวางจำหน่ย เชื่อว่าจะเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง คาดว่าจะเป็นรถกลุ่มครอสโอเวอร์ เพื่อไม่ให้ซ้ำกับ   Ford Everest   ในปัจจุบัน

นอกจาการร่วมกันพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ ทั้ง 2 บริษัท ยังมุ่งเป้าพัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ารุ่นใหม่ เพื่อขายในกลุ่มตลาด   Emerging Market  ด้วย

Jim Hackett   ประธานและ   CEO Ford Motor   กล่าวเปิดเผยว่า  เราต้องการหนทางใหม่และรวดเร็วสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา  การมีพันธมิตรที่ดี ช่วยเราให้เป็นตามวิสัทัศน์ง่ายขึ้น และนำคุณค่าสู้เปาหมายที่วางเอาไว้



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.