Home » Ford Mustang จ่อเพิ่ม รุ่นซีดาน และ ตัวใหม่ พร้อมลุย ในอนาคต
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Ford Mustang จ่อเพิ่ม รุ่นซีดาน และ ตัวใหม่ พร้อมลุย ในอนาคต

แม้ว่า ฟอร์ด มัสแตง จะเป็นรถที่ได้ชื่อว่า เป็นรถสปอร์ตคูเป้ ที่ขายดีที่สุด นำโด่ง จากรถหลายรุ่นที่เราคุ้นเคย แต่ชทื่อ มัสแตงในวันนี้ เริ่มถูกขยายไลน์อัพ และในอนาคต อาจมีมากกว่า แค่ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า

Ford Mustang

รายงานจาก Automotive News ชี้ส่า ฟอร์ด มีแผนการใหญ่ สำหรับรถสปอร์ตสมรรถนะสูง Ford Mustang ในอนาคต โดยทางฟอร์ด อาจขยายไลน์อัพ พันธ์ สปอร์ต ให้น่าสนใจมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

หนึ่งใน สิ่งที่คาดว่า ฟอน์ด น่าจะทำออกมา โดยทางนาาย จิมฟาร์เลย์ ในฐานะ CEO Ford ได้ เปิดเผย กับตัวแทนจำหน่ายล่าสุดที่ลาสเวกัส ตามที่แหล่งข่าวของ Auto Motive News ได้เข้าร่วม

ยืนยันว่า หนึ่งในนั้น จะเป็นครั้งแรก ของการแนะนำรุ่น ซีดาาน จาก ชื่อ Mustang ในอนาคต โดยจะใช้ชื่อว่า Mustang Mach 4 ด้วยความตั้งใจในการทำตลาดรถยนต์ซีดานสมรรถนะสูง ซึ่ง ฟอร์ด ไม่เคยทำแนวนี้มาก่อน

มีความเป็นไปได้สูง ที่มันจะเป็นคู่แข่ง อย่าง Dodge และ แบรนด์อเมริกา อื่น ที่มีลักษณะเดียวกันออกมา

นอกจากรุ่น 4 ประตู แล้ว ยังมีรายงานว่า จะนำเสนอ สปอร์ตพร้อมลุย ในสไตล์ Ruged Performance แม้ว่าจะไม่ได้เป็นที่นิยมมากในอเมริกา แต่ปัจจุบัน ผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่ เริ่มหันมาในทางนี้มากขึ้น เช่น Porsche 911 Dakar หรือ จะเป็น Lamborghini Huracan starato เป็นต้น

นอกจาก ทั้ง 2 รุ่นแล้ว ฟอร์ด ยัง ตัดสินใจ พยายามต่ออายุ เกียร์ธรรมดา โดย จะนำลงใส่ในรุ่นสมรรถนะสูง ในตระกูล GT รุ่นบนๆ เช่น GT 350 , GT 500 ด้วย หลังจากมีแต่เกียร์ออโต้เท่านั้น

ทั้งนี้ การขยับของฟอร์ด ส่วนใหญ่ มาจากการขยับตัวของ ค่ายรถยนต์อเมริกา ที่มีความพยายามในการขยายไลน์อัพอื่นๆ ในผลิตภัณฑ์ ของตัวเอง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ใกล้เคียง กับ มัสแตง

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.