Home » พาชมเต็มๆ 2020 Honda Fit ใหม่ ลุ้นขายไทยหรือไม่
TIMS 2019 Scoop Tokyo Motor Show 2019 ข่าวสารยานยนต์

พาชมเต็มๆ 2020 Honda Fit ใหม่ ลุ้นขายไทยหรือไม่

เปิดตัวออกมาอย่างสวยงาม สำหรับรถยนต์   Honda  Fit   ใหม่ ว่าที่รถยนต์นั่งขนาดเล็ก ซึ่งในไทยเรารู้จักในนาม   Honda Jazz  รถที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

ถึงจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า  Honda  Jazz   ใหม่จะไม่ขายในไทย ด้วยเหตุผลบางประการ หากรถรุ่นนี้ก็เรียกว่ายังเป็นที่สนใจ และวันนี้เราจะพาชมมันเต็มๆ อีกครั้ง หลังจากเคยผมชมกันในวันเปิดตัวก่อนหน้านี้

Honda Fit   ใหม่ เปิดตัวแนะนำเป็นครั้งแรกบนเวทีโลก ด้วยหน้าตาการออกแบบใหม่ที่มีความทันสมัยมาขึ้น ในงวดนี้ทางฮอนด้า เปลี่ยนทิศทางการออกแบบให้มีความลงตัวด้วยสไตล์ทันสมัยตอบโจทย์ลูกค้า กลับไปสู่แนวทางการออกแบบดั้งเดิมของฮอนด้า ฟิต ในอดีต

เริ่มตั้งแต่ใบหน้าใหม่ ออกแนวทางทันสมัยมากขึ้น ไฟหน้าที่มีความโดดเด่น ด้วย ไฟ  Projector   พร้อม  Day Time Running Light  ภายในโคม ทางด้านข้างเปลี่ยนเส้นสายงานออกแบบใหม่ ให้มีความสปอร์ตลงตัว น่าสนใจมากขึ้น ส่วนด้านท้ายปรับรายละเอียด การออกแบบ ด้วยไฟท้าย LED   ทรงยาว  แลคล้าย   Honda  Freed

ทางด้านในห้องโดยสารปรับการตบแต่งใหม่ด้วยสไตล์การออกแบบทันสมัย แนะนำ พวงมาลัย 2 ก้านเข้ามาตอบโจทย์ บนพวงมาลัยมีปุ่มควบคุม พร้อมเครืองเสียงขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ตอบการขับขี่สะดวกด้วยระบบเบรกมือไฟ้า  เบาะนั่งออกแบบให้มีทรงสปอร์ต ยังคงทิศทางการเป็นรถที่มีฟังชั่นการใช้งานครบครัน ทั้ง เบาะนั่งหลัง ปรับพับได้และเปลี่ยนการใช้งานได้หลากรูปแบบตามต้องการ ตอบทั้งความอรรถประโยชน์ และ ความสามารถในการโดยสาร

ทางด้านงานออกแบบ  Honda   ยังให้รายละเอียดแตกต่างกันระหว่างรุ่น เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความชอบต่างกันออกไป  5 แบบ เริ่มจาก

Fit Basic   การออกแบบตัวรถที่มีความเรียบง่าย มาพร้อมล้อกระทะและฝาครอบล้อ

Fit Ness  ออกแบบให้มีสไตล์ชิค

Fit Luxe  เน้นการออกแบบให้มีความหรูหรา

Fit Crosstar   ออกแบบ สไตล์ อเนกประสงค์

Fit Home  เน้นความเรียบทันสมัย

เรื่องการวิศวกรรม ทางฮอนด้า ประเทศ ญี่ปุ่น ประกาศชัดเพียงการเปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด   i-MMD  1.5  ลิตร เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้า ยังไม่มีรายงานเรื่องรายละเอียดทางเทคนิคอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าจะเหมือนกับรถ   Honda  Insight  ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน

ส่วนเครื่องยนต์ปกติ ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาอย่างชัดเจน แต่เป็นไปได้ที่จะแนะนำเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 เทอร์โบเข้ามา

สำหรับ   Honda  Jazz   ใหม่ จะเข้าไทยหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป แต่วันนี้การเปิดตัว รถรุ่นนี้ในเวที โลก อาจจะทำให้ หลายคนรู้สึกว่า มันดูเปลี่ยนไปจากเดิม 



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.