Home » Honda City-Jazz ใหม่ พร้อมขายในปี 2020
Honda-Design-C001-Concept001
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Honda City-Jazz ใหม่ พร้อมขายในปี 2020

เปิดตัวปรับโฉมมาเมื่อปีกลาย และหลายคนต่างคาดการณ์ว่าจะมาขายในเร็วๆ นี้สำหรับรถยนต์   Honda  City  รวมถึงพี่น้องของ มัน   Honda  Jazz   และรายงานจากอินเดียล่าสุดชี้่า เราอาจจะต้องรอไปอีกนานถึง 2 ปี จากนี้ 

เว็บไซต์  Autocar India   ออกมาเปิดเผยว่า   ฮอนด้าน่าจะยังไม่วางขายรถยนต์   Honda  City  – Honda Jazz   ใหม่ในปีหน้า ตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่ทางฮอนด้าจะเปลี่ยนโฉมรถทั้ง 2 รุ่น เร็วขึ้น ให้มาอยู่ในระยะวัฎจักร 5 ปี  

Honda-Design-C001-Concept001

รถต้นแบบ   Honda C001  ซึงคาดว่าจะเป็นแนวทากงารออกแบบ   Honda  city  ใหม่ 

โดย นาย โยอิชิโร่ อูเอโนะ ผู้อำนวยการจัดการของ  Honda India  ได้เปิดเผยว่า รถยนต์   Honda  City   ใหม่ จะเปิดตัวขายในอินเดียในปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รถรุ่นนี้จะมีวาระการวางจำหน่ายในรุ่นยาวนานถึง 6 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัววางจำหน่ายในปี 2014  และเพิ่งจะมีการปรับโฉมไปเมื่อปีที่แล้ว 

2017-JDM-Honda-City (1)

อย่างไรก็ดีด้วยกระแสความนิยมรถยนต์อเนกประสงค์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็กได้รับผลกระทบบ้าง โดยข่าวจากอินเดียชี้ว่า ทางด้านรถยนต์  Honda  City   ใหม่ อาจจะนิวัติไปเทียบเท่ารถยนต์   honda  grace   ในญี่ปุ่น ด้วยการเปิดตัวรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งเป็นไปตามนโยบายทั่วโลกของบริษัท  

และแม้ข่าวนี้จะดูเหมือนไม่เกี่ยวกัน แต่ ท้ายที่สุดแล้ว เจ้า   Honda  Jazz   ฝาแฝดของรถรุ่นนี้ก็จะไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2019 อย่างที่เคยมีกระแสพูดถึงกันมายาวนาน โดยเฉพาะการที่มันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.