Home » Honda e:NP1 อีก เวอร์ชั่น ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้า Honda ที่อาจมาไทย
ข่าวสารยานยนต์

Honda e:NP1 อีก เวอร์ชั่น ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้า Honda ที่อาจมาไทย

หลังจากคราวที่แล้ว เราพา ทุกคน ชมเจ้า Honda e:NS1 กันไป ในร่างสปอร์ต ของว่าที่รถยนต์ไฟฟ้าจากทางฮอนด้า แต่ความจริงแล้ว ทางฮอนด้า อาจจะเตรียมนำเสนอก เวอร์ชั่นหรูในบ้านเรา ในนาม Honda e:NP1 ก็ได้

ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้า Honda e:NP1 มีความคล้ายกับร่างสปอร์ต ของมันในนาม e:NS1 แตกต่างกันด้วยเรือนร่างที่ความสปอร์ต ตอบโจทย์ ตั้งแต่หัวจีดท้าย เริ่มจากงานออกแบบ กระจังหน้าสีเททา เพื่อให้ภาพที่แตกต่าง ชายกันชนหน้าและหลัง เปลี่ยน เป็นสีเดียวกับตัวรถ มาพร้อมคิ้วโครเมี่ยม แนะนำความแตกต่าง ด้วยการเล่นสีตัวถังแบบ ทูโทน ให้เสน่ห์ ที่แตกต่าง

แนะนำ พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นสีเทา ด้านหลัง ให้โคมไฟใส และ ไฟท้ายแบบ Cross Taillight เช่นเคย ตราฮอนด้า ถูกเปลี่ยน เป็นคำว่า H o n d a ดูลงตัวขึ้น

ทางด้านในห้องโดยสาร Honda e:np1 แตกต่าง ด้วยการตัดเย็บเบาะนั่ง ด้วยการเดินด้ายสีเทา และสีเขียว ส่วนจอกลางมีขนาดใหญ่ 15.1 นิ้ว ส่วนจอผู้ขับขี่ มีขนาด 10.25 นิ้ว เบาะนั่งคนขับ ปรับได้ 8 ทิศทาง เบาะคนนั่งปรับ 4 ทิศทาง รองรับการโดยสาร สูงสุด 5 ที่นั่ง

ทางด้านการขับขี่เป็นหน้าที่ของ มอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 179 แรงม้า มาพร้อม 3 โหมด การขับขี่ Normal, Eco . Sport พกแบตเตอร์รี่ขนาด 53.8 Kw และยังมีรุ่น 68.8 KW เป็นทางเลือก​ ซึ่งรุ่นหลังนี้ น่าจะเป็นรุ่นที่เข้ามาขายในไทย ในอนาคต

การชาร์จไฟฟ้า สามารถชาร์จเร็ว 30-80% ของแบตเตอร์รี่ในเวลา 40 นาทีเท่านั้น

สำหรับ Honda e:NP1 คาดว่าจะเป็นรถ่นที่เข้ามาจำหน่ายในไทย ตามประสงค์ของฮอนด้า แตาความจริงแล้ว ตัว e:NS1 ก็น่าใช้ ไม่แพ้กัน คงต้องรอติดตามต่อไปว่า รุ่นไหน กันแน่ ที่จะเข้ามา

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.