Home » Honda Ridgeline ขายดี ปีนี้ จนฮอนด้ายังง แค่เปลี่ยนดีไซน์ ก็ซื้อใจได้แล้วหรือ
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Honda Ridgeline ขายดี ปีนี้ จนฮอนด้ายังง แค่เปลี่ยนดีไซน์ ก็ซื้อใจได้แล้วหรือ

หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อนว่า ฮอนด้า มีรถกระบะ อย่าง Honda ridgeline กับเขาด้วย โดยมันวางขายมาหลายปีในตลาดอเมริกา ในฐานะกระบะขนาดกลาง ที่มีพื้นที่ใช้สอย และฟังชั่นครบครัน

2018 Honda Ridgeline RTL-E in Obsidian Blue Pearl

รถรุ่นนี้อาจไม่ประสบความสำเร็จมากมายนัก ทว่า ฮอนด้ากลับต้อง งง เมื่ออยู่ดีๆ ยอดขาย กระบะรุ่นนี้เพิ่มสูงขึ้น จนทำประวัติศาสตร์ยอดขาย สูงที่สุด นับตั้งแต่ ฮอนด้าผลิต รถรุ่นนี้ขายมา

ความสำเร็จของฮอนเ่า มีปัจจัย จากอะไร ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่ปีที่ผ่านมา มีรถยนต์กระบะ Compact ออกมาวางจำหน่ายเพิ่ม ทั้ง Ford Maverick และ Hyundai Santa Cruze ข้อมูลชี้ว่า เดือนที่ผ่านมา ฮอนด้าขายกระบะไปถึง 4,133 คัน หรือ เติบโตขึ้นราวๆ 11.2% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

และเมื่อนับ ตลอดทั้งปี จนถึง สิ้นเดือนธันวาคม ฮอนด้า ขายรถรุ่นนี้ไปแล้ว 43,701 คัน หากเทียบกับ ยอดขายเยอะที่สุดในปี 2007 ที่มียอด 44,049 คัน ก็ชัดเจนว่า ทางฮอนด้า จะประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย ทุบสถิติ ในปีนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

โดยส่วนหนึ่งที่ทางฮอนด้า มั่นใจว่า มีส่วนเรียกลูกค้ามากขึ้น ก็มาจากหน้าตาที่ปรับให้ดูพร้อมลุย แนะนำในตัวปี 2021 จนยอดขายเพิ่มขึ้น และในปีหนัา มีรายงานว่าจะ เพิ่มรุ่นย่อย trail Sport เข้ามาตอบโจทย์ ลูกค้า ที่มองหา ความพร้อทลุยมากขึ้น

ในส่วนของ เครื่องยนต์ยังไม่ได้มีการปรับปรุง ใช้เครื่อง V6 3.5 ลิตร ให้พลังขับ 280 ม้า

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.