Home » ฮอนด้า เตรียมส่งออก Honda Accord Hybrid ไปออสซี่
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

ฮอนด้า เตรียมส่งออก Honda Accord Hybrid ไปออสซี่

Honda  Australia   เตรียมเปิดขายรถยนต์   Honda  Accord Hybrid  ใหม่ โดยนำเข้าจากโรงงานในประเทศไทย   เปิดตัวขายภายในเดือนธันวาคมนี้

ออสเตรเลียตื่นเต้นจะเปิดตัวรถยนต์   Honda  Accord   ใหม่ โฉม 10 หลังจากเปิดตัวไปแล้วในหลายประเทศทั่วโลก โดยรถรุ่นใหม่ เตรียมเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้อย่างเป็นทางการ

ในออสเตรเลีย จะมีเครื่องยนต์ 2 รุ่น ให้ เลือกได้แก่ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ และ 2.0 ลิตร ไฮบริดใหม่ รุ่นหลังนี้นับเป็นรถยนต์ไฮบริดรุ่นที่ 2 ในไลน์อัพของ ฮอนด้า ออสซี่ที่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด หลังจากแนะนำ   Honda  NSX ใหม่ จากโรงงานในออสเตรเลียเมื่อปี 2016

รถยนต์   Honda  Accord Hybrid   ถูกวางเป็นตัวชูโรงจากฮอนด้า ในการดำเนินตามวิสัยทัศน์  Honda  Vision 2030 ทางค่ายรถยนต์รายนี้จะมุ่งขายรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่่อนไฟฟ้าเพิ่มขึ้น

ส่วนเรื่องรายละเอียดทางเทคนิค เวอร์ชั่นขายออสเตรเลียนั้น คาดว่าจะมีรายละเอียดหลายส่วนเหมือนรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ที่แน่ๆ จะติดตั้งระบบ   Honda  Sensing   เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้า ด้วย

อย่างไร ก็ดี ฮอนด้า ญี่ปุ่นได้วางให้โรงงานในประเทศไทย เป็นฐานการผลิตรถยนต์   Honda  Accord Hybrid   ใหม่ ที่สำคัญ โดยโรงงานบ้านเรา จะส่งรถไปยัง ประเทศญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย  2ตลาดสำคัญในภูมิภาค ซึ่งในญี่ปุ่นรถรุ่นนี้เพื่งจะเผยโฉมแนะนำเมื่องาน   Tokyo Motor  Show 2019



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.