Home » Lamborghini Urus ดันชนพัง จนขายเป็นซาก ราคา 3.64 ล้านบาท
Lamborghini Urus ขายซาก
ข่าวต่างประเทศ

Lamborghini Urus ดันชนพัง จนขายเป็นซาก ราคา 3.64 ล้านบาท

ใครอยากสอยซุปเปอร์เอสยูวีกระทิงดุในราคาเบาๆ ไม่เกิน 3.64 ล้านบาท ท่านอาจสนใจซาก Lamborghini Urus ที่เพิ่งวิ่งแค่ 1,210 กม. เกิดชนจนนำมาประมูลขาย

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด โดยเฉพาะเวลาขับรถคู่ใจที่บางคันก็มีราคาแพงลิ่ว ตัวอย่างของความซวยที่เกิดขึ้นกับ Lamborghini Urus ซึ่งถูกนำมาประมูลขายเป็นซากรถในราคา 3.64 ล้านบาท ทั้งๆ ที่เพิ่งวิ่งมาแค่ 1,210 กม. เท่านั้น งานนี้อู่ไหนสอยเอาไปทำใหม่ต่อก็อาจคุ้มอยู่เหมือนกัน

Lamborghini Urus ขายซาก
Lamborghini Urus ขายซาก

บริษัทที่นำซากซุปเปอร์เอสยูวี Lamborghini Urus 2018 ออกมาประมูลขายจนจบราคาที่ 3.64 ล้านบาท ไม่ได้ระบุถึงสาเหตุก่อนที่เอสยูวีตัวแรงคันนี้เกิดอุบัติเหตุ แต่เมื่อดูจากภาพถ่ายจะพบว่า ด้านหน้าเกิดการชนจนกระจังหน้ากับแผงหม้อน้ำหลุดออกมาทั้งยวง ส่วนล้อหน้าด้านซ้ายก็หลุดออกมาเช่นกัน

Lamborghini Urus ขายซาก
Lamborghini Urus ขายซาก

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเครื่องยนต์ยังอยู่ในสภาพดีเมื่อดูจากภายนอก ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีเพียงถุงลมนิรภัยคู่หน้า กับม่านถุงลมด้านข้าง ที่ระเบิดกางออกมาเพื่อลดความรุนแรงต่อผู้ขับกับคนนั่งโดยสาร แน่นอนว่าถุงลมสามารถถอดเปลี่ยนใช้อันใหม่ได้

สรุปได้ว่า Lamborghini Urus คันนี้เสียหายแค่ด้านหน้าบางส่วน ไม่ถึงกับโครงตัวถังบุบยุบเข้ามามากจนต้องดึงแก้ไข เรียกว่างานนี้คนที่ประมูลไปอาจไม่ต้องจ่ายค่าซ่อมหนัก เหมือนกับการซื้อรถใหม่ป้ายแดงออกจากโชว์รูม

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com [ngg src=”galleries” ids=”893″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.