Home » จริงดิ!! Nissan Sylphy โฉมใหม่จะไม่ไปขายที่ออสเตรเลีย?
Nissan Sylphy ใหม่
ข่าวต่างประเทศ

จริงดิ!! Nissan Sylphy โฉมใหม่จะไม่ไปขายที่ออสเตรเลีย?

คนที่ได้เห็น Nissan Sylphy โฉมใหม่ ต่างพากันให้นิสสันไทยรีบประกอบขายรถรุ่นนี้ในไทย ทว่าตัวแปรสำคัญอย่างออสเตรเลีย เพิ่งมีข้อมูลว่าซิลฟี่จะไม่นำไปขายที่นั่น…

ทั้งกองเชียร์ กองแช่ง ต่างพากันสแดงความคิดเห็นกันสุดเด็ดเผ็ดมันส์ หลังจากที่ All NEW Nissan Sylphy เผยโฉมไปที่งาน 2019 Shanghai motor show เจ้าคอมแพ็คซีดานคันนี้ก็ดึงดูดความสนใจจากผู้คนจำนวนมากทั่วโลกได้ง่ายดาย อย่างไรก็ตาม ข่าวจากออสเตรเลียว่า ซิลฟี่ ใหม่ ยังไม่มีแผนการนำไปขาย

All NEW Nissan Sylphy

ก่อนหน้านี้เราเคยเสนอข่าวว่า Nissan Sylphy จะถูกผลิตขึ้นในไทยช่วงปี 2020 ซึ่งคาดเดาว่าโรงงานของนิสสันริมถนนบางนา-ตราด จะทำหน้าที่ผลิตซิลฟี่ใหม่ส่งไปขายที่แดนจิงโจ้ แต่เว็บไซต์ Caradvice ได้เอ่ยคำพูดของ Karla Leach ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรนิสสันออสเตรเลีย ว่า Nissan Pulsar ตัวถังซีดาน (Sylphy) ยังไม่มีแผนการนำเข้าไปขาย

โดยผู้บริหารได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นิสสัน ออสเตรเลีย ได้ยุติการขาย Nissan Pulsar ไปเมื่อปี 2017 เนื่องจากรถคอมแพ็คคาร์รุ่นนี้ไม่เป็นที่นิยมเหมือนกับคู่แข่งร่วมชาติ ทั้ง Toyota Corolla, Honda Civic และ Mazda 3 กอปรกับความนิยมรถเอสยูวี ที่นิสสัน แดนจิงโจ้ สามารถขายได้มากกว่า จึงเป็นผลให้โฟกัสไปที่รถอเนกประสงค์เป็นหลัก

ทั้งนี้ ชาวไทยมีโอกาสสูงในการได้ซื้อหาและสัมผัส นิสสัน ซิลฟี่ โฉมใหม่อยู่ดี ถึงแม้ออสเตรเลียจะไม่มีแผนนำรถรุ่นนี้ไปขาย แต่ก็ยังมีประเทศอื่นๆ ที่ต้องการอยู่ดี ได้แก่ ฟิลิปปินส์ กับชาติในโซนตะวันออกกลาง ที่เคยนำเข้า ซิลฟี่ โฉมก่อนที่ผลิตจากไทยไปขาย

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.