Home » จะไวไปไหน   Lamborghini  พร้อมขั้นสายการผลิต  Lamborghini  Urus
2012-310485-lamborghini-urus-concept1
ข่าวสารยานยนต์

จะไวไปไหน   Lamborghini  พร้อมขั้นสายการผลิต  Lamborghini  Urus

เพิ่งลงนามเซ็นสัญญาเมื่อปีกลาย ก็มีข่าวดีทันทีเลย เมื่อ  Lamborghini  ออกมาเปิดเผยว่า  เจ้ากระทิงดุว่าที่อเนกประสงค์รุ่นแรก เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยพร้อมจะขึ้นสายการผลิตในเดือนเมษายนปีนี้

แหล่งข่าวจากแดนมักกะโรนีชี้ว่า ลูกค้าสาวกกระทิงดุจะได้พบกับเจ้า   Lamborghini Urus   เร็วขึ้น หลังนาย สเตฟาโน โดมิคัลลี่ ผู้บริหารของ Lamborghini  ออกมาเปิดเผยว่า  ทางบริษัท เตรียมขึ้นสายการผลิตเจ้า   Lamborghini Urus   แล้ว โดยในตอนนี้เริ่มผลิรถยนต์ในชุดก่อนวางจำหน่ายหรือ  Pre series และตอนนี้มีรถต้นแบบ  2  คัน ที่ผลิตออกมาแล้ว

ทั้งนี้ทาง   Lamborghini Urus  มีแผนการวางจำหน่ายภายปีนี้ โดยมีรายงานว่าเจ้าว่าที่กระทิงดุรุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเครื่องยนต์  V8   เทอร์โบคู่ขนาด  4.0   ลิตร และจะมีเวอร์ชั่นไฮบริดตามออกมาเอาใจลูกค้าในอนาคต

โดยนาย มิคัลลี่ กล่าวว่า รถล็อตแรกจะส่งไปสู่ตัวแทนจำหน่ายเพื่อใช้ฝึกพนักงานที่ต้องเข้าใจมิติต่างๆ ของตัวรถรุ่นใหม่ และมันถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา

ที่มา   Digital Trends 

ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ …. เนื้อหาดีๆ ต้องแบ่งปันต่อ แล้วอย่าลืมถูกใจ เพื่อรับข่าวสารยานยนต์ดีๆ จากทีมงานคุณภาพ Ridebuster – ส่องรถ ….

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

*