Home » MG ต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ทุกวีคเอนด์ ถึงสิ้นเดือนนี้
ข่าวประชาสัมพันธ์ การตลาด และ โปรโมชั่น ข่าวสารยานยนต์

MG ต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ทุกวีคเอนด์ ถึงสิ้นเดือนนี้

หลังประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดีกับแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด MG ได้มีการประกาศขยายระยะเวลาแคมเปญนี้เพิ่ม สำหรับทุกช่วงสุดสัปดาห์จนถึงสิ้นเดือนนี้

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย สานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” ชวนลูกค้ารถไฟฟ้าเอ็มจีทุกรุ่นใช้บริการชาร์จไฟที่สถานี MG SUPER CHARGE ช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืน 100% ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ใช้บริการ ผ่าน MG Wallet บนแอพพลิเคชัน  MG Thailand เริ่มวันที่ 4 สิงหาคม 2566 – 27 สิงหาคม 2566

สำหรับแคมเปญฯ ดังกล่าว นับเป็นการตอกย้ำความพร้อมด้านระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ MG อย่างสถานี MG SUPER CHARGE ที่ปัจจุบัน เปิดให้บริการแล้วกว่า 135 แห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า อีกทั้งในเดือนสิงหาคม 2566 มีสุดสัปดาห์ที่เป็นวันหยุดยาว 3 วัน การสานต่อแคมเปญ “เติมพลังงานสะอาดให้คุณ ชาร์จเท่าไหร่ เอ็มจี คืนให้เท่านั้น” จะมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับครอบครัวลูกค้าเอ็มจีได้เป็นอย่างดี

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.