Home » Subaru Viziv Performance ดูชัดๆ ว่าที่ WRX รุ่นต่อไป
TIMS2017 Show Car Tokyo Motor Show 2017

Subaru Viziv Performance ดูชัดๆ ว่าที่ WRX รุ่นต่อไป

หากจะพูดถึงรถที่สร้างความยิ่งใหญ่ให้ซุบารุ มายาวนาน เชื่อว่า WRX   น่าจะเป็นรถที่ตราตรึงใจใครหลายคนมายาวนาน และล่าสุดทางซูบารุเปิดตัวรถต้นแบบใหม่ที่เรียกว่า   Subaru Viziv Performance  Concept

ต้นแบบที่เชื่อว่าน่าจะเป็นว่าที่  Subaru  WRX   รุ่นต่อไปสร้างความน่าสนใจให้กับสาวกอย่างมากจาก Tokyo  Motor Show 2017 โดยรถต้นแบบคันนี้เพิ่งจะโชว์ตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกในการอวดโฉมสู่เวทีโลก 

Subaru Viziv Performance  Concept

การออกแบบรถ เทียบกับ   Subaru WRX   รุ่นเดิมถือว่าเป็นรถที่มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้น มีความสปอร์ตมากกว่ารุ่นเดิมที่ผ่านมา เส้นสายถูกขลับให้มีคมสันมากขึ้น ซุ้มล้อขนาดใหญ่บ่งบอกความทรงสปอร์ทรงพลัง 

เสน้สายงานออกแบบตัวรถ จัดวางให้ดูมีความลงตัวตั้งแต่หัวจดท้าย ให้ความดูดีหล่อเหล่า ด้วยการเน้นหนักเรื่องการใช้หลักอากาศพลศาสตร์ในการวิศวกรรมร่วมกับการออกแบบ ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ   LED 

ทางด้านซูบารุ เปิดเผยรายละเอียดของตัวรถต้นแบบ   Subaru Viziv Concept   ว่าตัวรถถูกออกแบบให้มีขนาดยาว  4,630 มม. กว้าง 1,950 มม. และสูง 1,430 มม.  จัดวางฐานล้อยาว 2,730 มม. สวมล้ออัลลอยขอบ 20 นิ้ว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 5 คน 

ตลอดจน ทางบริษัทยังมีแผนในการแนะนำรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์ ระบบขับเคลืื่อนสี่ล้อ และยังติดตั้งเทคโนโลยีช่วยขับขี่ชั้นสูง อีกด้วย โดยรถรุ่นนี้คาดว่าจะทำตลาดได้ในปี 2020 

Subaru Viziv Performance  Concept

Subaru Viziv Performance  Concept

Subaru Viziv Performance  Concept

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”374″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.