Ford Mustang
ข่าวสารยานยนต์

ทบทวนรถใหม่ 2561 ปีนี้ มีคันไหนมาใหม่ บ้าง

Ford Mustang

Ford Mustang

พูดถึงฟอร์ดในปีนี้ ดูเหมือนพวกเขาจะมาเน้นตลาดสมรรถนะ  Ford Mustang  เป็นรถอีกรุ่นที่เปิดตัววางขายในปีนี้ และเป็นรุ่นที่นำเข้าจากอเมริกาทั้งคัน มีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่นเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร เทอร์โบ หรือใครที่ชอบความดิบดุ ก็คงต้องเลือก  V8 5.0 ลิตรมาครอบครอง ราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จับต้องได้แล้ว ถ้าคุณมองหาอเนกประสงค์แรงๆ สักคัน

Nissan  Terra

ทางด้านนิสสัน ปีนี้ทำตามสัญญา ด้วยรถยนต์   Nissan Terra   ใหม่ อเนกประสงค์พื้นฐานกระบะจาก   Nissan  Navara   เน้นการใช้งานสมบุกสมบัน สำหรับใครที่มองหารถไปลุยในวันว่าง

นิสสันยังคงเน้นการให้เทคโนโลยีชั้นนำ สำคัญๆ มากมายเข้าทำตลาด และยังติดตั้งเครื่องยนต์ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่รุ่นใหม่ เข้ามาตอบการใช้งาน ให้ทั้งสมรรถนะและความประหยัดในคราวเดียว

Toyota Camry 

เป็นไปตามความคาดการณ์สำหรับ   Toyota  Camry   ใหม่ รถยนต์ซีดานกลางจากโตโยต้า พร้อมเทคโนโลยีโครงสร้าง   TNGA   ที่เข้ามาสู่เมืองไทย

รถซีดานกลาง

การเปลี่ยนแปลงของ   Toyota  Camry   ตอบเรื่องดีๆมากมายหลายเรื่อง ทั้งเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ ไฮบริดใหม่ ที่พัฒนาให้มีความประหยัดมากขึ้ม แถมโครงสร้างใหม่ยังทำให้รถขับนิ่งขึ้นจนนั่งสบายพอสมควร ด้วย

Subaru Forester ckd

ค่ายดาวลูกไก่ปีนี้ทิ้งทวนด้วยอเนกประสงค์   Subaru Forester   รุ่น ประกอบจากโรงงานในประเทศ ทำให้ราคาลดลงมาจนน่าตกใจ แถมยังใส่ระบบช่วยเหลือการขับขี่  Subaru Eyesight  มาให้อีกด้วย

Subaru  Forester   ใหม่ ยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร  พร้อมระบบ X Mode   ช่วยในการลุยเหมือนเดิม  เรื่องการโดยสารกว้างขวางสบายขึ้น แต่คุณอาจไม่ชอบทรงแก่ๆของมันสักหน่อย

Nissan  Leaf

พูดถึงปีนี้ก็เป็นปีที่มีรถยนต์ไฟฟ้ามาให้จับจองกันบ้างแล้ว คันแรกที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ  Nissan  Leaf   ใหม่  ซึ่งออกมาส่งท้ายปี ด้วยราคา 1.99 ล้านบาท สำรับรถยนต์ไฟฟ้าคอมแพ็คยอดนิยม ซึ่งทางนิสสันหวังว่าจะโดนใจลูกค้าบ้างไม่มากก็น้อย

Hyundai Ioniq

ทางด้านฮุนไดเซอร์ไพร์สด้วย   Hyundai Ioniq   มาเปิดตัวทำตลาดอย่างไม่มีปี่มีขลุย ด้วยราคาขาย 1.89 ล้านบาท ราคาขายรถรุ่นนี้เรียกว่าตอบตลาดอย่างมาก จนได้ยินมาว่า จากยอดนำเข้าประมาณ 28 คัน ตอนนี้ขายไปได้แล้วครึ่งหนึ่ง

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.