Home » Ford Ranger กระบะที่มียอดจองสูงสุดในงาน Motor Expo 2018
ข่าวประชาสัมพันธ์ การตลาด และ โปรโมชั่น

Ford Ranger กระบะที่มียอดจองสูงสุดในงาน Motor Expo 2018

ใครจะไปคิดว่า Ford Ranger กลายเป็นรถกระบะที่ได้รับการจองมากที่สุดในงาน Motor Expo 2018 แซงหน้ากระบะสัญชาติญี่ปุ่นได้เป็นปีแรก

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของฟอร์ดประเทศไทยเลยก็ว่าได้ เพราะนับตั้งแต่การเปิดตัว Ford Ranger Raptor ไปเมื่อช่วงต้นปี มาจนถึงเผยโฉมกระบะเรนเจอร์รุ่นไมเนอร์เชนจ์ พวกเขาก็คว้ายอดขายได้เป็นจำนวน ยิ่งล่าสุดภายในงาน Motor Expo 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เจ้ากระบะ Ford Ranger ได้คว้ายอดจองมากที่สุดคิดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มรถกระบะเป็นครั้งแรก 

สำหรับ Ford Ranger ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 20 รุ่น ได้แก่ Raptor, WlidTrak, XLT, XLS, XL รวมถึงรุ่นใหม่ ‘ลิมิเต็ด’ (Limited) ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลทั้ง 3 แบบ คือ เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เทอร์โบ 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์คของเรนเจอร์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุม เพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างลงตัว

สำหรับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นรถเอสยูวีล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์มากมาย ซึ่งได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อมอบประสิทธิภาพและความคล่องตัวเมื่อขับขี่ในเมือง แต่ยังคงความแข็งแกร่งสมบุกสมบันอย่างเหนือชั้นเมื่อขับขี่ออฟโรด พร้อมความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวและผู้บริโภคทั่วไป

ทั้งนี้ การจัดอันดับดังกล่าว มาจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ที่ได้มีการเปิดเผยตัวเลขยอดจองรถอย่างเป็นทางการ ในระหว่างงานแสดงมหกรรมยานยนต์ 12 วันที่ผ่านมา โดยฟอร์ดมียอดจองรถโดยรวม 1,914 คัน 

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.