Home » KIA ส่ง “เกีย สติงเงอร์” และ “เกีย โซล EV” เปิดจำหน่ายครั้งแรกในอาเซียน
kia-soul-Ev005
ข่าวประชาสัมพันธ์ การตลาด และ โปรโมชั่น

KIA ส่ง “เกีย สติงเงอร์” และ “เกีย โซล EV” เปิดจำหน่ายครั้งแรกในอาเซียน

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ เตรียมเปิดตัว “เกีย สติงเงอร์” และ “เกีย โซล EV” ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

นางสาวธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เกีย (KIA) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวทางการพัฒนายานยนต์ยุคใหม่ บริษัท เตรียมนำเสนอยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ “เกีย สติงเงอร์” (KIA Stinger) และ “เกีย โซล EV” (KIA Soul EV) ครอบคลุมเซ็กเมนต์ ทั้งรถสปอร์ตและรถยนต์ไฟฟ้าเพื่ออนาคต ซึ่งประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอรถดังกล่าวออกสู่ตลาด”

สำหรับ “เกีย สติงเอร์”  (KIA Stinger) เป็นรถยนต์สปอรืตซีดานพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำแนวคิดของ GTCar และการปรับแต่งในสนามแข่ง ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Theta II 2.0 ลิตร GDi  เทอร์โบชาร์จ ทำกำลังสูงสุดถึง 255 แรงม้า(ps) ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 36 กิโลกรัม – เมตร ที่ 1,400 – 4,000 รอบ/นาทีแสดงให้เห็นถึงความทรงพลัง และจะเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ ให้ความตื่นเต้นทุกเส้นทาง

KIA-Stinger-ridebuster (4)

ทางด้าน KIA Soul EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีสะอาดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าสะดวกสบายด้วยชุดชาร์จไฟกระแสสลับที่สามารถชาร์จไฟได้ทุกที่ ทุกเวลา และทำระยะทางได้ไกลถึง 250 กิโลเมตรต่อการชาร์จเพียงหนึ่งครั้ง โดยสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 145 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

kia-soul-Ev007

 

 

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.