Home » Llumar Prime Stratos ฟิล์มเซรามิก รุ่นท็อป เริ่ม 3.1 หมื่นบาท
Llumar Prime Stratos
ข่าวประชาสัมพันธ์ การตลาด และ โปรโมชั่น

Llumar Prime Stratos ฟิล์มเซรามิก รุ่นท็อป เริ่ม 3.1 หมื่นบาท

ทุกวันนี้ในตลาดฟิล์มกรองแสงมีตัวเลือกมากมาย ล่าสุด Llumar Prime Stratos ฟิล์มเซรามิกคุณภาพสูง เปิดตัวใหม่ด้วยราคาติดตั้งเริ่มต้น 31,000 บาท

ลูมาร์ ไพร์ม รุ่น สตราโทส (LLumar Prime Stratos™) ฟิล์มกรองแสงเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวของโลก เข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูงสุด โดยทางผู้จัดจำหน่ายเปิดราคาติดตั้งเริ่มต้นไว้ที่ 31,000 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับฟิล์มชนิดเดียวกันยี่ห้ออื่นในตลาดอาจสูงกว่า แต่ราคาที่แพงก็ย่อมมีสิ่งดีๆ ได้กลับมามากแน่นอน

Llumar Prime Stratos

สำหรับ Llumar Prime Stratos เป็นฟิล์มเซรามิกกันความร้อนสูงเจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นและผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นฟิล์มเดียวที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไฮบริด-แมทริกซ์ (Hybrid-Matrix) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการผนึกอนุภาคนาโน เซรามิกระดับ 1,000 ล้านนาโน ซ้อนทับจนได้ชั้นเกราะฟิล์มมัลติเลเยอร์ชนิดพิเศษ ที่เงาน้อย

Llumar Prime Stratos

ซึ่งมาพร้อม 4 คุณสมบัติ ได้แก่ 1. The  Ultimate Appearance 2. The Ultimate Comfort 3. The Ultimate Protection และ 4. The Ultimate Digital Signal” ฟิล์มโดดเด่น ลดแสงจ้าได้ถึง 80% ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวีได้ดีเยี่ยม อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มใดในโลกทำได้ ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด

Llumar Prime Stratos

ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น ประกอบไปด้วย

1.Stratos 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17% ค่าการสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 63% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%

2.Stratos 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32% ค่าการสะท้อนแสง 6% การลดความร้อนจากแสงแดด 59% และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%

3.Stratos 70 รุ่นใสสุด ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69% ค่าการสะท้อนแสง 8% การลดความร้อนจากแสงแดด 49% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%

โดยลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000 บาท พร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟิล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.