Home » MG V80 รถตู้ 11 ที่นั่ง ทางเลือกใหม่ของคนชอบความคุ้มค่า
MG V80
ข่าวประชาสัมพันธ์ การตลาด และ โปรโมชั่น

MG V80 รถตู้ 11 ที่นั่ง ทางเลือกใหม่ของคนชอบความคุ้มค่า

เอ็มจี ผู้ผลิตรถสัญชาติจีนได้เปิดตัวรถตู้ 11 ที่นั่งขนส่งผู้โดยสาร MG V80 ที่กว้างขวาง นั่งสบาย และมีข้าวของครบถ้วน ซึ่งจะเผยโฉมคันจริงในงาน Motor Show 2019

เมื่อปีที่แล้วมีข่าวว่าเอ็มจีจะเปิดตัวรถตู้นามว่า MG GV แต่โครงการนั้นเป็นอันต้องล้มพับไป เพราะติดปัญหาเรื่องภาษีจนไม่สามารถทำราคาสู้กับคู่แข่งในตลาดได้ อาทิ Hyundai H1 กับ Kia Grand Carnival ล่าสุดได้เปลี่ยนแผนมาเปิดตัว MG V80 รถตู้ 11 ที่นั่ง ซึ่งคาดว่าจะเน้นเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่า โดยในงาน Motor Show 2019 ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ รถจะถูกเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ

MG V80
MG V80

ทางเอ็มจีระบุว่า MG V80 เป็นรถยนต์ Passenger Van ขนาด 11 ที่นั่งมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย มีความปลอดภัยสูง ตลอดจนมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเดินทางของสมาชิกในครอบครัวหรือหมู่คณะ และสามารถรองรับทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว

MG V80
MG V80

รถตู้คันใหม่จากเอ็มจีได้รับการออกแบบสไตล์รถยุโรปด้วยการวางเครื่องยนต์ด้านหน้า และขับเคลื่อนล้อหน้า โดยมีมิติตัวถังที่กว้าง 1.99 เมตร สูง 2.13 เมตร และพื้นห้องโดยสารที่ราบเรียบ (Flat floor) จึงทำให้ห้องโดยสารมีความโอ่โถง นั่งสบาย สามารถเดินถึงกันได้ในแบบ Walk Through พร้อมประตูสไลด์ 2 บาน และบันไดข้างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้น-ลง  รวมไปถึงประตูท้ายบานคู่เปิดแบบ 50 : 50 ได้กว้างถึง 180 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน 

MG V80

ในด้านความปลอดภัย มาพร้อมช่วงล่างที่ให้เสถียรภาพในการขับขี่แบบรถยุโรป  ระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ และติดตั้งระบบความปลอดภัย ESP (Electronic Stability Program) ซึ่งครอบคลุมทั้งระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD  และระบบความปลอดภัยอื่นๆ อีกครบครัน  โดยขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรล ขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด 

MG V80
MG V80

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและทดลองขับรถยนต์รุ่นต่างๆของ เอ็มจี ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40  ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือเว็บไซต์ www.mgcars.com

ติดตามข่าวสารและบทความดีๆ จากพวกเรา Ridebuster.com [ngg src=”galleries” ids=”961″ display=”basic_thumbnail”]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.