Home » Subaru Crosstrek Wilderness น้องเล็กตามรอย ออกรุ่นพร้อมลุย
ข่าวสารยานยนต์

Subaru Crosstrek Wilderness น้องเล็กตามรอย ออกรุ่นพร้อมลุย

ในช่วงปีทีผ่่านมา ทางซูบารุ อเมริกา นำเสนอรถยนต์อเนกประสงค์พร้อมลุย ในนามรหัา Wilderness ออกมาวางจำหน่าย ก่อนหน้านี้ ขายทั้ง Subaru Outback และ Subaru Forester ล่าสุด เป็นรุ่น Subaru Crosstrek Wilder ness

ตัวรถรุ่นนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน New York Auto Show นำเสนอ ลุคพร้อมลุยของ ซูบารุ ครอสเทรค เอาใจ คนชอบลุยในวันว่าง

Subaru Crosstrek Wilderness

การเปลี่ยนแปลงตัวรถ มาพร้อมการเพิ่มความลุย ด้วยการออกแบบ ช่วงซุ้มล้อใหม่ ให้มีความกว้างและสูงกว่ารุ่นปกติทั่วไป ทั้งคันมาพร้อม ชุดพลาสติกสีดำ เพิ่มความดูลุย ดิบดุมากขึ้น พร้อมคำว่า Subaru ขนาดใหญ่ ทางด้านท้ายรถ

ฝากระโปรง เพิ่มสติ๊กเกอร์สีดำ เพื่อลดแสงสะท้อนในขับขี่ ล้ออัลลอย ลดขนาดมาเป็นขอบ 17 นิ้ว สีดำด้าน มาพร้อม ยางพร้อมลุย Yokohama Geolandar All terrain

Subaru Crosstrek Wilderness

ส่วนราวหลังคา ปรับจุดยึด ให้มีความแข็งแรง เพื่อรองรับการใช้งาน โดยเฉพาะ อย่างยิ่งเต๊นท์หลังคา ที่ได้รับความนิยมมากในยุคนี้

ทางด้านสมรรถนะในการขับขี่ ทาง ซูบารุ จัดการปรับมาเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร ให้กำลังขับ 182 แรงมา้ ชุดเกียร์ CVT สามารถปรับอัตราทดได้ต่ำกว่าตัวปกติ โดยสามารถลดต่ำได้ถึง 4.066/1 และ อัตราทดเฟืองท้าย ปรับจาก 3.7 มาเป็น 4.1 เพื่อความสามารถในการส่งแรงบิดได้ดี เมื่อต้องปีนป่าย รวมถึง ยังสามารถใช้งานในรูปแบบ ลากจูงได้ดีกว่า ด้วยกำลังฉุดน้ำหนัก 3,500 ปอนด์ จากเดิม เพียง 2,000 ปอนด์

Subaru Crosstrek Wilderness

นอกจากนี้ ยังปรับช่วงล่าง เปลี่ยน โช๊คอัพ และสปริงใหม่ จนมีความสูงจากพื้นถึงท้องรถ สูงถึง 9.2 นิ้ว หรือราวๆ 236 มม. จนมีความสูงระดับเดียวกับรถลุยชั้นนำ

ในส่วนของในห้องโดยสาร มีการปรับมาใช้วัสดุหนัง Startex เพื่อตอบสนองในการใช้งาน เมื่อต้องเปอะเปื้อนดีขึ้น เรื่องความทันสมัย ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยหน้าจอ สัมผัส ขนาดใหญ่ 11.6 นิ้ว

ทางด้านราคา ตามทีททาง ซุบารุอเมริกา เปิดตัว Subaru Crosstrek Wilderness จะวางขายในราคา 33,290 ดอลล่าร์ เป็นค่าตัว

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.