Home » Suzuki Jimny ล็อตแรกเกลี้ยงใน 6 ชั่วโมงเท่านั้น
ข่าวสารยานยนต์ ข่าวในประเทศ

Suzuki Jimny ล็อตแรกเกลี้ยงใน 6 ชั่วโมงเท่านั้น

หลังจากซูซูกิ มอเตอร์ประเทศไทย ประกาศ ความพร้อมในการวางขายรถ Suzuki Jimny ใหม่ด้วยราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท หลายคนต่างคาดว่ารถรุ่นนี้จะขายยาก และไม่ได้รับความนิยม แต่ปรากฏว่าหลังจากเริ่มวางจำหน่ายเพียง 6 ชั่วโมง รถล็อตแรกก็เกลี้ยงไปแล้ว

Suzuki  Jimny

รายงานดังกลา่าวมาจาก การสังเกตการณ์ในเว็บไซต์ newsuzukijimny.com โดยเมื่อเวลา 19.00 น. ทางทีมงาน ridebuster.com พบว่า เหลือรถยนต์ที่จะส่งมอบล็อตแรกเพียง 1 คัน เป็นรถสีดำ Monotone รุ่นเกียร์ออโต้

ภายหลังจากนั้นไม่นาาน ทาง Ridebuster.com ได้รับการแจ้งจากทาง Suzuki ว่ารถ ซูซูกิ จิมนี่ ใหม่ ล็อตแรกจำนวน 30 คันที่จะเข้ามาให้ลูกค้าถูกจองเต็มหมดแล้ว ตามจำนวน 30 คัน และยังมีอีก 6 คน ที่ถูกสั่งจองในล็อตที่ 2 ซึ่งจะเข้ามาในเดือนตุลาคม

Suzuki  Jimny -ซูซูกิ จิมนี่

ทำให้ภายในระยะเวลาเพียง 6 ชั่วโมง มีรถ Suzuki Jimny ถูกจองเข้ามาเป็นจำนวนทั้งสิ้น 6 คัน หรือตกชั่วโมงละ 6 คัน เลยทีเดียว ตามค่าการเฉลี่ย

สำหรับรถ ซูซูกิ จิมนี่ ใหม่ล็อตแรกที่เข้ามาทั้งหมด เป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ทั้งหมด โดยในจำนวน 30 คันแรกมีเพียง 2 คันเท่านั้น ที่เป็นสีเหลือง Solid kinetic yellow (สีโปรโมท) โดยรถล็อตแรกจะถึงประเทศไทยและเริ่มส่งมอบลูกค้าในเดือนกรกฎาคม รถล็อตที่ 2 จะเริ่มส่งมอบในเดือนตุลาคม

จากการเปิดเผยของ Suzuki ชี้ว่า ในปีงบประมาณนี้ (มีนาคม 62-63) จะมีรถ ซูซูกิ จิมนี่ เข้าให้จับจองเพียง 80 คันเท่านั้น ถ้านับจำนวนที่จองในวันนี้ ตามข้อมูล จะเหลือเพียง 44 คันเท่านั้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถกดคำว่า Book Now เพื่อเลือกซื้อ Suzuki Jimny ได้ทันทีจากทาง ซูซูกิ มอเตอร์ประเทศไทย ในเว็บ newsuzukijimny.com โดยผู้สนใจต้องมีเงินจอง 50,000 บาท สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตและเดบิต ด้วยการชำระผ่านระบบออนไลน์

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.