Home » Suzuki Jimny คนสนใจมาก จนไม่มีแม้แต่โบว์ชัวร์
Suzuki Jimny ออสเตรเลีย
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Suzuki Jimny คนสนใจมาก จนไม่มีแม้แต่โบว์ชัวร์

กลายเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญในญี่ปุ่น สำหรับรถยนต์   suzuki Jimny   ใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนแม้แต่โชว์รูมเอง ยังไม่มีโบว์ชัวร์ให้ลูกค้าที่สนใจรถรุ่นนี้ 

Suzuki Jimny

นี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น!!! เพราะเว็บไซต์  Best  Car   ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้โชว์รูม   Suzuki   ในญี่ปุ่นกำลังขาดแคลนโบว์ชัวร์ และสิ่งพิมพ์ช่วยขายสินค้าอย่างหนัก เนื่องจากรถได้รับความสนใจ และถูกสอบถามจากลูกค้าเป็นประจำ

บางโชว์รูมสั่งร้องขอให้สำนักงานใหญ่   Suzuki  ส่งสื่อสิ่งพิมพ์ช่วยขายมาล็อตใหญ่ 2-3 เท่าตัว เพื่อป้องกันการขาดแคลนในอนาคต

Suzuki Jimny

แต่ปัจจุบันแม้ลูกค้าจะสนใจ Suzuki Jimny  อย่างมาก ก็ไม่อาจจะเป็นเจ้าของได้ ด้วยยอดรอการส่งมอบสูงถึง 25,000 คัน หรือ แทบจะกล่าวว่า สั่งปีนี้ขับปีหน้าก็ยังพอพูดได้  และแม้ว่ารถเพิ่งจะถูกทดสอบในยุโรป แล้วพบว่า ความปลอดภัยได้ระดับ 3 ดาว ก็ยังไม่ทำให้ได้ความสนใจน้อยลงไปกว่าเดิม

ทั้งนี้มีข้อมูลบางส่วนจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ระบุว่า ทาง Suzuki   ประเทศญี่ปุ่น อาจตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายรถยนต์   Suzuki  Jimny  ในแถบอาเซียนออกไป เนื่องจากไม่สามารถส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ทัน ซึ่งความเคลื่อนไหวเราจะติดตามนำเสนอต่อไป 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”638″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]

แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.