Home » Suzuki ยืนยัน Suzuki Swift ใหม่ พร้อมขายในไทยปีหน้า
2018-Suzuki Swift Spyshot001
ข่าวสารยานยนต์

Suzuki ยืนยัน Suzuki Swift ใหม่ พร้อมขายในไทยปีหน้า

Suzuki   ประเทศไทยยืนยัน เตรียมเปิดตัวรถยนต์   Suzuki  Swift   ใหม่ อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2018  มั่นใจยังน่าจะทำตลาดได้ดี แม้ว่าอีโค่คาร์จะเริ่มเกลือนเมืองก็ตาม 

นาย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหาร ด้านการขาย และการตลาด ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยยืนยันการเตรียมวางจำหน่ายรถยนต์   Suzuki Swift  ใหม่ในประเทศไทย ว่า รถ   Suzuki Swift  ใหม่ จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการปีหน้าอย่างแน่นอน 

2018-Suzuki-Swift-Sport007

เบื้องต้นตัวรถจะออกมาค่อนข้างคล้ายกับรถยนต์  Suzuki  Swift  Sport  ที่เปิดเผยในงาน   Tokyo  Motor Show 2017 โดยในส่วนของเครืื่องยนต์นั่นจะมีการเปลี่ยนใหม่จากรุ่นปัจจุบัน เป็นเครื่องยนต์รุ่นใหม่ แถมในเรื่องสมรรนถะในการขับขี่ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิมในภาพรวม เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ในโครงสร้างตัวรถ 

ทางด้านในแง่ความพร้อมในการขาย ทาง คุณ วัลลภ เปิดเผยต่อว่า  ทาง   Suzuki   จะเริ่มเปิดตัววางขายรถยนต์  Suzuki  Swift   ใหม่ อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป โดยเบื้องต้นเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นปัจจุบัน เรามีการปรับในส่วนของไลน์อัพสินค้า เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญยังมีรุ่นเกียร์ธรรมดา ให้เลือกเหมือนเดิมด้วย 

2018-Suzuki-Swift-Sport009

ทั้งนี้  Suzuki  Swift  ใหม่ ปัจจุบัน เริ่มวางจำหน่ายในหลายประเทศแล้ว ทั้งในประเทศญี่ปุ่น และกลุ่มประเทศยุโรป โดยปัจจุบันในประเทศญี่ปุ่น   Suzuki  Swift  ใหม่ช้เครืื่องยนต์ที่ทำงานสอดผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าร่วมในการขับขี่   

ภาพ รถยนต์   Suzuki  Swift Sport 

ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงาน

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”320″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.