Home » Toyota Supra อาจโผล่โชว์โฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017
Toyota Supra Concept Tokyo -
Tokyo Motor Show 2017 ข่าวสารยานยนต์

Toyota Supra อาจโผล่โชว์โฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017

หลังจากมีกระแสข่าวมายาวนาน ถึงการฟื้นเจ้าตำนานรถสปอร์ตคูเป้   Toyota Supra  ใหม่กลับมาทำตลาด รายงานจากญี่ปุ่นล่าสุด ชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่   Toyota   จะเปิดตัวรถยนต์   Toyota  Supra   ใหม่ ในงาน  Tokyo Motor Show 2017  ที่กำลังจะมาถึง 

เว็บไซต์   Response.jp   เปิดเผยโดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์  Spyder 7   ว่ามีความเป็นไปได้สูงมากที่ทาง   Toyota  จะอาศัยเวทีงาน   Tokyo Motor Show 2017   ในเดือนตุลาคมนี้ เป็นที่อวดโฉมรถยนต์สปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่  สืบสานตำนาน   Toyota Supra   ที่สร้างชื่อในช่วงยุค 90 มาจนถึงต้นปี 2000 

โครงการพัฒนารถยนต์   Toyota Supra   ใหม่นั้น เป็นโครงการที่ทาง   Toyota  พัฒนาร่วมกับค่ายรถยนต์   BMW   ในเรื่องการออกแบบจะมีความปราดเปรียวพร้อมสไตล์การออกแบบสุดซิ่งไว้ครบครัน ไม่ว่าจะฝากระโปรงหน้า กันชนหน้า ค่อนข้างออกมาคล้าย   Toyota Supra   ในรุ่นปี 80 หรือ  JZA 70   

Toyota Supra Concept Tokyo -2

ส่วนเครื่องยนต์เบื้องต้นถูกรายงานว่า จะมี เครื่องยนต์ 2 รุ่น คือเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลัง 200 PS และ อีกรุ่นจะเป็นเครื่องยนต์แบบ 6 สูบแถวเรียงพร้อมระบบซุปเปอร์ชาร์จไฟฟ้าให้กำลัง 340 PS ทุกรุ่นมาพร้อมชุดเกียร์อัตโนมัติ ZF  8 สปีด ให้สมรรถนะเร้าใจด้วยน้ำหนักเปล่าตัวรถที่น่จะตกอยู่ที่ราวๆ 1,440 กิโลกรัม 

อย่างไรก็ดี มีความเชืื่อ นี่น่าจะเป็นเพียงการโชว์โฉมเวอร์ชั่นพร้อมขายจริง และอาจจะมีการวางจำหน่ายในเร้ววัน โดยเว็บ  Spyder 7  คาดว่า  Toyota Supra   รุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร จะมีราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 5-6 ล้านเยน ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ 3.0 ลิตรที่เร้าใจกว่า จะมีราคาขายเริ่มต้นที่ 7-8 ล้านเยน

ชอบกดไลค์ใช่กดแชร์ ขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับพวกเรา   ridebuster.com 

[ngg_images source=”galleries” container_ids=”77″ display_type=”photocrati-nextgen_basic_thumbnails” override_thumbnail_settings=”1″ thumbnail_width=”200″ thumbnail_height=”160″ thumbnail_crop=”1″ images_per_page=”20″ number_of_columns=”3″ ajax_pagination=”1″ show_all_in_lightbox=”0″ use_imagebrowser_effect=”0″ show_slideshow_link=”0″ slideshow_link_text=”[Show slideshow]” order_by=”sortorder” order_direction=”ASC” returns=”included” maximum_entity_count=”500″]



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.