Home » Vantas อเนกประสงค์จีน เตรียมขายในอเมริกา
ข่าวต่างประเทศ ข่าวสารยานยนต์

Vantas อเนกประสงค์จีน เตรียมขายในอเมริกา

รถจีนอาจะเป็นที่ขยาดของคนไทย ด้วยหลายเหตุผล แต่แบรนด์จีนอย่าง   Cherry   ท้าลองสูสุดใจในตลาดอเมริกา ด้วยแบรนด์   Vantas   พรีเมี่ยมแบรนด์น้องใหม่ พร้อมขายอเนกประสงค์ตัวหรู

แบรนด์   Vantas   เตรียมเปิดตัวและขายเฉพาะในตลาดอเมริกา ภายใต้พรีเมี่ยมแบรนด์ ใหม่ ทางเชอร์รี่จับมือกับ  Hale and Associates Automotive Holdings (HAAH) วางจำหน่ายรถยี่ห้อนี้ โดยตัวรถออกแบบให้พรีเมี่ยมจากสตูดิโอในแฟรงค์เฟริต์ แต่จะถูกพัฒนาทางวิศวกรรมภายใต้แพลทฟอร์มเชอร์รี่ ซึ่งจะออมาทั้งในรูปแบบรถไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้อง

อันที่จริง ยังไม่มีข้อมุลเกี่ยวกับตัวรถเปิดเผยออกมาเลย แต่มีการยืนยันว่า รถอาจจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ รายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีการพูดถึงมากมายนัก

ส่วนบริษัทร่วมในอเมริกานั้น มีประวัติในการทำงานโชกโชน โดยเฉพาะ Duke Hale มีประสบการนำพาแบรนด์อย่าง  Isuzu , Volvo และ   Mazda  นั่นทำให้   Vantas  มีโอกาสมากขึ้น

ทางด้าน สื่อข่าวในอเมริกา ชี้ว่านี่อาจเป็นครั้งแรกที่แบรนด์จีนจะเจาะตลาดอเมริกาได้ ด้วยความจริงว่า แบรนด์   Genesis   จาก   Hyundai   ยังสามารถทำได้ นี่จึงอาจเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่แบรนด์จีนจะเข้าลองใจชาวมะกันดูบ้าง

 

 



แสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Comments are closed.